Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc/Job requirements:
Trình độ: Đại học trở lên các ngành: Quản trị kinh doanh, Thương mại, Tài chính và các ngành liên quan. Ưu tiên ứng viên có bằng MBA.
Education: BA or higher majors: Business Administration, Commerce, Finance and related. Priority is given to candidates with an MBA.
Kiến thức và năng lực chuyên môn/ Knowledge and expertise:
- Am hiểu và có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực phát triển kinh doanh đa ngành, tài chính, nghiên cứu đánh giá thị trường.
Understanding and having specialized knowledge in the fields of multi-disciplinary business development, finance, and market evaluation.
- Có khả năng hoạch định chiến lược theo xu thế phát triển của thị trường và mục tiêu phát triển của doanh nghiệp.
Ability to plan strategies according to market development trends and business development goals.
- Có khả năng tìm kiếm, phân tích và đánh giá các dữ liệu/chỉ số về thị trường, kinh doanh, tài chính.
Ability to search, analyze and evaluate data / indicators about the market, business and finance.
- Am hiểu các quy định pháp luật về lĩnh vực tài chính, kinh doanh.
Understanding of the laws on finance and business.
Kinh nghiệm/ Experience:
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
At least 5 years of experience in the same position.
- Có 3 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực đầu tư/phát triển kinh doanh.
3 years of experience in the fields of investment / business development.
- Có kinh nghiệm công tác tại các công ty có thương hiệu và chuyên nghiệp (quy mô hơn 100 nhân viên) là 1 ưu thế.
Having experience working in recognized brand (with more than 100 employees) is an advantage.
Kỹ năng/ Skills:
- Có tầm nhìn chiến lược và nhanh nhạy với các cơ hội đầu tư/ kinh doanh/ hợp tác đầu tư tiềm năng.
Strategic vision and sensitivity to potential investment / business / cooperation opportunities.
- Khả năng quản lý, điều hành nhiều dự án và chương trình hiệu quả cùng một lúc.
The ability to manage and operate many projects and programs effectively at the same time.
- Có kỹ năng tốt trong việc phân tích, đánh giá và đưa giải pháp.
Analyzing, evaluating and giving solutions.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý công việc tốt. Có khả năng tạo ảnh hưởng trực tiếp/ gián tiếp nhằm mang lại kết quả và mục tiêu như mong đợi.
Communication, negotiation and handling skills. Ability to have direct / indirect influence to deliver desired results and goals.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực trong công việc.
High sense of responsibility and pressure at work.
- Chu đáo, cẩn trọng, trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt.
Thoughtful, careful, honest, good working ethic.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán và tận tâm.
Professional, decisive and conscientious working style.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (MS windows, Excel, MS Office,…).
Proficient in office informatics skills (MS windows, Excel, MS Office, ...
- Sử dụng tiếng Anh lưu loát.
Fluent in English.