* Xây dựng và triển khai kế hoạch tiếp thị, phân phối sản phẩm bất động sản của Công ty;
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ và tham mưu trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty;
- Có kiến thức và khả năng đào tạo nhân viên cấp dưới các nội dung về sản phẩm, chính sách bán hàng, kỹ năng sale và xử lý tình huống, … nội quy, văn hóa Công ty;
- Thay mặt Công ty trong các mối liên hệ trực tiếp với khách hàng, được quyền xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh bán hàng theo chức năng, nhiệm vụ của phòng;
- Báo cáo toàn bộ hoạt động kinh doanh của Phòng kinh doanh lên Ban Tổng giám đốc (nhật ký, báo cáo tuần, tháng, đột xuất);
- Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ chuyên viên kinh doanh thu hút khách hàng, tư vấn sản phẩm và “chốt” sale;
- Triển khai hoạt động tiếp thị, phân phối các sản phẩm BĐS của công ty thông qua các chương trình hoạt động hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm;
- Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng tháng/quý/năm, đăng ký chỉ tiêu và tiếp nhận chỉ tiêu kinh doanh từ Công ty. Giao chỉ tiêu đối với CBNV của Phòng;
- Chịu trách nhiệm cao nhất quản lý các hoạt động của phòng. Xây dựng mối quan hệ và tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong phòng và các phòng, ban khác. Tạo ra một hình ảnh chuyên nghiệp về kinh doanh Bất động sản;
- Tham gia nghiên cứu thị trường đề xuất ý tưởng đầu tư, phương án kinh doanh cho các dự án của Công ty tại Miền Nam;
- Quản lý, duy trì và phát triển các nguồn lực được giao phó (trong đó bao gồm cả hình ảnh thương hiệu, nguồn nhân lực, quản lý tài sản, …).
- Xác định vùng thị trường, khách hàng mục tiêu và cùng CBCNV của phòng tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng cho Công ty;
- Theo phân công của Giám đốc chi nhánh, chịu trách nhiệm Tổ chức, quản lý mọi hoạt động của Phòng kinh doanh tại Miền Nam;
- Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng trong vai trò chức năng của phòng;
* Quyền lợi được hưởng:
- Thưởng thoả đáng với năng lực cống hiến, thưởng các ngày lễ tết trong năm;
- Có năng lực tốt được cất nhắc lên vị trí quản lý cao hơn;
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty;
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân;
- Được hưởng chế độ nghỉ mát hằng năm.