1. Giúp việc Giám đốc Trung tâm tổ chức hoạt động kinh doanh và thực hiện công tác quản lý hệ thống tại đơn vị
1.1. Lập kế hoạch doanh thu, lợi nhuận của Trung tâm, thay mặt Ban Giám đốc Trung tâm phân bổ chỉ tiêu doanh thu đến các nhóm bán hàng.
1.2. Chỉ đạo Trưởng/Phó Khối Vận hành triển khai chỉ tiêu doanh thu đến các nhóm bán hàng;
1.3. Chịu trách nhiệm theo dõi, kiểm tra doanh số bán hàng của các nhóm bán hàng nhằm đạt được doanh thu theo kế hoạch được giao.
1.4. Tham mưu, đề xuất các tiêu chí lựa chọn Nhà cung cấp của Trung tâm. Kiểm tra giám sát, tìm kiếm các đối tác, nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ phù hợp với mô hình kinh doanh của Trung tâm.
1.5. Giám sát quy trình đặt hàng, đổi trả hàng với nhà cung cấp của nhóm thu mua. Theo dõi, giám sát việc quản lý hàng tồn kho đối với nhóm thu mua.
1.6. Xây dựng, điều chỉnh, triển khai thực hiện các chính sách bán hàng.
1.7. Tiếp nhận, xử lý các ý kiến, phản hồi, khiếu nại từ khách hàng liên quan đến chất lượng hàng hóa, dịch vụ chăm sóc bán hàng tại Trung tâm, liên quan đến chất lượng hàng hóa, thái độ nhân viên, dịch vụ của Trung tâm.
1.8. Chỉ đạo hoặc giải quyết các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng trong trường hợp các vấn đề Trưởng Khối vận hành hoặc Trưởng Khối Kế toán – Ngành hàng không có thẩm quyền quyết định.
1.9. Chịu trách nhiệm triển khai, áp dụng phần mềm quản lý bán hàng theo quy định của Công ty.
1.10. Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai các chính sách bán hàng, chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình khuyến mãi.
1.11. Quản lý việc vận hành hệ thống chuỗi các quầy hàng tại Trung tâm.
1.12. Kiểm tra, giám sát quá trình thực hiện các quy định, quy trình của Công ty ban hành xuống trung tâm.
1.13. Chỉ đạo Trưởng Khối Kế toán – Ngành hàng phối hợp với các bộ phận liên quan thiết lập các quy định thu và chi tiền tại đơn vị.
1.14. Giám sát việc thực hiện các chế độ phép năm của tất cả nhân viên trong Trung tâm.
1.15. Tham gia đóng góp ý kiến với Ban Giám đốc trong quá trình xây dựng các tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả lao động và tổ chức đánh giá hiệu quả lao động.
2. Chịu trách nhiệm kiểm soát, vận hành tại Trung tâm
2.1. Xây dựng kế hoạch bán hàng, phân tích các chỉ số vận hành (tỷ lệ đặt hàng, hàng hủy, hàng tồn,…) đảm bảo các chỉ số vận hành trong phạm vi cho phép.
2.2. Xây dựng và kiểm soát chi phí thuộc bộ phận, đề xuất các phương án tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu suất công việc.
2.3. Khảo sát thông tin về hàng hóa và giá cả của đối thủ trong vùng của Trung tâm và đề ra giải pháp tối ưu tăng chỉ tiêu doanh số.
2.4. Kiểm soát việc tuân thủ tiêu chuẩn vận hành, tuân thủ nội quy, quy định Công ty của tất cả các nhân viên tại Trung tâm.
2.5. Phối hợp với các bộ phận liên quan của Công ty trong việc bảo dưỡng, cơ sở hạ tầng được giao của Trung tâm.