Phó Giám Đốc Trung Tâm

NGÂN HÀNG TMCP NAM Á
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ 203 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh - Quận 3 (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc
  • Xây dựng kế hoạch, tổ chức và triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động các phần công việc do Giám đốc Trung tâm phân công quản lý; Định hướng mục tiêu cho từng bộ phận/ CBNV thuộc các bộ phận được phân công quản lý để đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

  • Theo dõi tiến độ thực hiện các kế hoạch của phòng và nắm rõ công việc của từng CBNV để kịp thời hỗ trợ; thường xuyên đôn đốc nhắc nhở CBNV trực thuộc hoàn thành công việc được giao.

  • Quản lý, điều hành một số hoạt động của Phòng theo phân công của Giám đốc:

  • Tham mưu cho Giám đốc Trung tâm trong công tác xây dựng chiến lược, định hướng phát triển nghiệp vụ thanh toán xuất nhập khẩu phù hợp với thực tế hoạt động của Ngân hàng Nam Á.

  • Tham mưu cho Giám đốc TTTT xây dựng kế hoạch hoạt động và kế hoạch chi phí của Trung tâm.

  • Kiểm soát, phê duyệt và chịu trách nhiệm về tính chính xác của các giao dịch, chứng từ, báo cáo liên quan nghiệp vụ thanh toán xuất nhập khẩu.

  • Hỗ trợ triển khai, kiểm tra, giám sát quy trình nghiệp vụ thanh toán xuất nhập khẩu nhằm tuân thủ các quy định Ngân hàng Nhà nước và các quy trình nội bộ có liên quan của Ngân hàng Nam Á.

  • Kiểm soát, duyệt các giao dịch Thanh toán xuất nhập khẩu đảm bảo tính tuân thủ, chính xác, kịp thời theo sự phân công cụ thể của Giám đốc.

  • Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến tư vấn, tra soát của khách hàng/các đơn vị về nghiệp vụ Thanh toán xuất nhập khẩu.

  • Hỗ trợ phát triển quan hệ đại lý, thiết lập quan hệ RMA, quan hệ tài khoản với các định chế tài chính nước ngoài; theo dõi, đánh giá danh mục ngân hàng chiết khấu phục vụ nghiệp vụ tài trợ xuất nhập khẩu.

  • Tham gia góp ý xây dựng, hoàn thiện và kiểm tra tuân thủ các quy định, quy chế, quy trình nghiệp vụ thanh toán xuất nhập khẩu.

  • Tham gia góp ý và hoàn thiện các sản phẩm liên quan đến thanh toán xuất nhập khẩu.

  • Đánh giá kết quả thực hiện công việc của Bộ phận Thanh toán xuất nhập khẩu.

  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc
Quy mô: 10 - 150 người
Trụ sở: 201-203 Cách Mạng Tháng 8, phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản Lý Điều Hành, Lập Kế Hoạch
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây