1. Giúp việc cho Trưởng phòng triển khai thực hiện công tác quản lý an ninh - trật tự - bảo vệ tài sản.
2. Tiếp nhận, nghiên cứu, hướng dẫn, soạn thảo tài liệu, kế hoạch:
- Hệ thống:
+ Xây dựng, trình phê duyệt, hướng dẫn, phân phối cho các bên liên quan hệ thống quy chế, quy định, quy trình, nội quy, hướng dẫn, biểu mẫu về công tác quản lý an ninh, trật tự, bảo vệ tài sản của Công ty phù hợp với các quy định của Pháp luật.
+ Thiết lập các chương trình, kế hoạch tổng thể, chi tiết về: Quản lý an ninh, trật tự, bảo vệ tài sản trình duyệt phân phối cho các bên liên quan.
- Quản lý an ninh - trật tự - bảo vệ tài sản:
Xây dựng các chương trình, kế hoạch quản lý, phương án đảm bảo an ninh, trật tự, bảo vệ tài sản tại văn phòng Công ty, các công trình, các kế hoạch phòng ngừa, xử lý sự cố phát sinh trong toàn Công ty.
3. Triển khai thực hiện, kiểm tra:
- Hệ thống:
Triển khai thực hiện theo các chương trình, kế hoạch, kiểm tra việc tuân thủ hệ thống quy chế, quy định, quy trình, nội quy, hướng dẫn, biểu mẫu của Công ty và quy định của Pháp luật về công tác quản lý an ninh, trật tự, bảo vệ tài sản Công ty của các bộ phận liên quan.
- Quản lý an ninh - trật tự - bảo vệ tài sản:
+ Định kỳ triển khai hướng dẫn cho nhân viên và nhà thầu phụ về việc tuân thủ hệ thống quy chế, quy định, quy trình, nội quy, hướng dẫn, biểu mẫu của Công ty và quy định của Pháp luật về công tác quản lý an ninh, trật tự, bảo vệ tài sản Công ty.
+ Triển khai phân công lực lượng bảo vệ, giám sát an ninh, trật tự, bảo vệ mục tiêu, vị trí tại công trình và Công ty.
+ Phối hợp với các bên liên quan, kiểm tra định kỳ, đột xuất hồ sơ và quá trình thực hiện: Bảo vệ, giám sát an ninh tại các mục tiêu, vị trí, bãi xe, cổng ra vào, kho, văn phòng của công trình và Công ty, giải quyết các vướng mắc, phát sinh, sự cố đảm bảo an toàn, an ninh, trật tự.
+ Thực hiện những nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
4. Cập nhật, phân tích, đánh giá, điều chỉnh:
- Tình hình công tác tiếp nhận, nghiên cứu soạn thảo tài liệu, kế hoạch.
- Công tác triển khai thực hiện và kiểm tra.
- Thực hiện các hồ sơ liên quan, báo cáo tuần/tháng.
- Đề xuất với Trưởng phòng các biện pháp khắc phục, phòng ngừa sự không phù hợp phát sinh trong quá trình thực hiện.