Nghiên cứu thị trường
Mảng Bất động sản & VLXD
Nghiên cứu khách hàng:
Nghiên cứu hành vi, thói quen, xu hướng tiêu dùng, đặc điểm nhân khẩu học chân dung của khách hàng thị trường mới nói chung và tương tác, phản ứng của khách hàng nói riêng về sản phẩm, thương hiệu... để xác định khách hàng mục tiêu theo từng phân khúc sản phẩm/theo từng dự án Bất động sản.
Thực hiện khảo sát, phỏng vấn khách hàng (online và offline) để thu thập ý kiến, nhu cầu của khách hàng với các dự án, sản phẩm dịch vụ của Công ty.
Thực hiện khảo sát, phỏng vấn khách hàng (online và offline) để phân tích về hành vi, thói quen, mức độ nhận biết thương hiệu và đánh giá của khách hàng về sản phẩm dịch vụ, chính sách bán hàng của Eurowindow.
Thu thập, phân tích các dữ liệu có sẵn (dữ liệu từ P. Kinh doanh, dữ liệu MKT) dữ liệu trong các báo cáo thị trường (online và offline) của các Công ty nghiên cứu thị trường, Công ty quảng cáo, báo cáo định kỳ từ Google, facebook, ... về ngành bất động sản. Từ đó, đưa ra các báo cáo, đánh giá và ứng dụng vào các chiến lược và kế hoạch triển khai MKT cho EWH, EW và các DA bất động sản.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh:
Nghiên cứu MKT: Bao gồm nghiên cứu, phân tích và báo cáo về sản phẩm, giá bán, chính sách bán hang, phân khúc khách hàng, chiến lược, phương thức, kênh triển khai, ngân sách MKT, chính sách bán hàng của đối thủ cạnh tranh. Từ đó, đánh giá và đưa ra kết luận để làm cơ sở đề xuất các hoạt động MKT đối ứng phù hợp với đặc điểm, tính chất của sản phẩm thương hiệu, cạnh tranh, tối ưu hiệu quả hơn cho các chiến dịch MKT của các dự án.
Nghiên cứu sản phẩm/dự án: Quy mô dự án, số lượng sản phẩm, định vị giá bán.
Nghiên cứu chiến lược kinh doanh: Bao gồm nghiên cứu chiến lược ra hàng, chính sách bán hàng, kênh phân phối, khách hàng mục tiêu...phục vụ cho việc nâng cao hiệu quả hoạt động MKT của Công ty.
Chịu trách nhiệm từ nghiên cứu, thu thập đến phân tích dữ liệu (online và offline), từ đó đưa ra đánh giá, nhận định từ đó đề xuất triển khai các hoạt động MKT đối ứng thích hợp.
Nghiên cứu xu hướng sản phẩm:
Thu thập, phân tích các dữ liệu có sẵn (dữ liệu từ P. Kinh doanh, dữ liệu MKT) dữ liệu trong các báo cáo thị trường (online và offline) của các Công ty nghiên cứu thị trường, Công ty quảng cáo, báo cáo định kỳ từ Google, facebook, ... về ngành bất động sản. Từ đó, đưa ra các báo cáo, đánh giá và ứng dụng vào các chiến lược và kế hoạch triển khai MKT cho EWH và các DA BĐS.
Nghiên cứu, phân tích, báo cáo đánh giá các xu hướng phát triển bất động sản/xu hướng sản phẩm BĐS trên thế giới và tại Việt Nam. Từ đó tham mưu cho BLĐ Công ty trong quá trình thiết kế dự án mới và phát triển sản phẩm mới phù hợp thị trường từng khu vực.
Nghiên cứu thị trường: số lượng dự án, tổng sản phẩm giao dịch, nguồn cung, đồ thị giá bán trong lịch sử hoặc tiệm cận thời gian nghiên cứu.
Nghiên cứu về hành vi, xu hướng tiêu dùng, đặc điểm nhân khẩu học, đặc thù địa bàn khu vực dự án,... để triển khai các hoạt động truyền thông MKT đến đúng khách hàng mục tiêu.
Nghiên cứu, tìm kiếm các mô hình, phương thức triển khai MKT mới phù hợp, hiệu quả cho lĩnh vực bất động sản nhà ở, nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại, khách sạn ... áp dụng vào các chiến lược/chiến dịch MKT cho các dự án của EWH, tư vấn cho BLĐ Công ty, các CTTV.
Nghiên cứu TVTK (đối với mảng VLXD)
Nghiên cứu thị trường (đối với mảng BĐS)
Nghiên cứu nội bộ (mảng VLXD)
Nghiên cứu và phân tích MSKH/doanh số từ các kênh để đánh giá hiệu quả MSKH/doanh số theo kênh từ đó đề xuất đẩy mạnh các kênh hiệu quả mang lại MSKH/Doanh số cao.
Nghiên cứu NVKD: để nắm thêm tâm lý, nhu cầu của khách hàng đối với các chính sách bán hàng để làm cơ sở đề xuất CTKM phù hợp, khảo sát về khó khăn, vướng mắc của NVKD trong quá trình bán hàng, trên cơ sở đó gửi các đơn vị liên quan để cùng tháo gỡ, hỗ trợ KD bán hàng.
Mảng Khai thác vận hành
TTTM
Nghiên cứu khách hàng
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
Nghiên cứu về các xu hướng kinh doanh tại các TTTM
Khách sạn do Công ty tự quản lý
Nghiên cứu khách hàng
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
Nghiên cứu về các xu hướng kinh doanh tại các KS
Khu nghỉ dưỡng do tập đoàn nghỉ dưỡng nước ngoài quản lý vận hành
Nghiên cứu khách hàng
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
Khu đô thị, toà nhà VP hỗn hợp
Nghiên cứu mức độ hài lòng của cư dân
Nghiên cứu về các xu hướng QLVH KĐT, Toà nhà VP
Xây dựng chiến lược MKT, KH MKT
Xây dựng chiến lược/concept tổng thể, chiến lược thương hiệu, câu chuyện thương hiệu, ý tưởng truyền thông
Xác định thị trường mục tiêu, phân khúc thị trường, xác định khách hàng mục tiêu cho các DA BĐS.
Xây dựng các chiến lược theo kênh, nền tảng, ngân sách cho từng giai đoạn, dự án để đạt mục tiêu KPIs BLĐ đã phê duyệt.
Từ các thông tin, dữ liệu của hoạt động nghiên cứu thị trường tiến hành; Xây dựng các chiến lược, kế hoạch MKT cho thương hiệu; Xây dựng chiến lược, kế hoạch MKT bán hàng cho sản phẩm cửa/các dự án bất động sản do EWH phát triển; Phối hợp với BQL xây dựng chiến lược MKT thu hút KH thuê và khách hàng tham quan mua sắm tại TTTM; Phối hợp với QLKS/ đơn vị QLVH xây dựng chiến lược MKT thu hút khách đặt phòng khách sạn, khu nghỉ dưỡng; Phối hợp với BQL xây dựng chiến lược MKT tăng hài lòng của cư dân tại KĐT, Toà nhà VP hỗn hợp (khi có yêu cầu từ BLĐ).
Triển khai MKT
Phối hợp tổ chức triển khai, giám sát và quản lý các hoạt động MKT đúng với kế hoạch đã được phê duyệt, bao gồm các hoạt động MKT thương hiệu, MKT bán hàng cho Eurowindow Holding, Eurowindow, dự án Bất động sản.
Phối hợp triển khai các hoạt động MKT thúc đẩy kinh doanh mảng Khai thác- Vận hành (Trung tâm thương mại, Khách sạn, KĐT, Toà nhà VP hỗn hợp).
Kiểm soát, báo cáo, đánh giá hiệu quả chiến dịch, đề xuất các giải pháp điều chỉnh, tối ưu kịp thời nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động MKT, tối ưu về chi phí.
Phối hợp triển khai sự kiện, chương trình Truyền thông nội bộ Eurowindow, EWH