Phó Phòng Marketing Chiến Lược

TẬP ĐOÀN EUROWINDOW HOLDING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nghiên cứu thị trường
Mảng Bất động sản & VLXD
Nghiên cứu khách hàng:

Nghiên cứu hành vi, thói quen, xu hướng tiêu dùng, đặc điểm nhân khẩu học chân dung của khách hàng thị trường mới nói chung và tương tác, phản ứng của khách hàng nói riêng về sản phẩm, thương hiệu... để xác định khách hàng mục tiêu theo từng phân khúc sản phẩm/theo từng dự án Bất động sản.
Thực hiện khảo sát, phỏng vấn khách hàng (online và offline) để thu thập ý kiến, nhu cầu của khách hàng với các dự án, sản phẩm dịch vụ của Công ty.
Thực hiện khảo sát, phỏng vấn khách hàng (online và offline) để phân tích về hành vi, thói quen, mức độ nhận biết thương hiệu và đánh giá của khách hàng về sản phẩm dịch vụ, chính sách bán hàng của Eurowindow.
Thu thập, phân tích các dữ liệu có sẵn (dữ liệu từ P. Kinh doanh, dữ liệu MKT) dữ liệu trong các báo cáo thị trường (online và offline) của các Công ty nghiên cứu thị trường, Công ty quảng cáo, báo cáo định kỳ từ Google, facebook, ... về ngành bất động sản. Từ đó, đưa ra các báo cáo, đánh giá và ứng dụng vào các chiến lược và kế hoạch triển khai MKT cho EWH, EW và các DA bất động sản.

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh:

Nghiên cứu MKT: Bao gồm nghiên cứu, phân tích và báo cáo về sản phẩm, giá bán, chính sách bán hang, phân khúc khách hàng, chiến lược, phương thức, kênh triển khai, ngân sách MKT, chính sách bán hàng của đối thủ cạnh tranh. Từ đó, đánh giá và đưa ra kết luận để làm cơ sở đề xuất các hoạt động MKT đối ứng phù hợp với đặc điểm, tính chất của sản phẩm thương hiệu, cạnh tranh, tối ưu hiệu quả hơn cho các chiến dịch MKT của các dự án.
Nghiên cứu sản phẩm/dự án: Quy mô dự án, số lượng sản phẩm, định vị giá bán.
Nghiên cứu chiến lược kinh doanh: Bao gồm nghiên cứu chiến lược ra hàng, chính sách bán hàng, kênh phân phối, khách hàng mục tiêu...phục vụ cho việc nâng cao hiệu quả hoạt động MKT của Công ty.
Chịu trách nhiệm từ nghiên cứu, thu thập đến phân tích dữ liệu (online và offline), từ đó đưa ra đánh giá, nhận định từ đó đề xuất triển khai các hoạt động MKT đối ứng thích hợp.

Nghiên cứu xu hướng sản phẩm:

Thu thập, phân tích các dữ liệu có sẵn (dữ liệu từ P. Kinh doanh, dữ liệu MKT) dữ liệu trong các báo cáo thị trường (online và offline) của các Công ty nghiên cứu thị trường, Công ty quảng cáo, báo cáo định kỳ từ Google, facebook, ... về ngành bất động sản. Từ đó, đưa ra các báo cáo, đánh giá và ứng dụng vào các chiến lược và kế hoạch triển khai MKT cho EWH và các DA BĐS.
Nghiên cứu, phân tích, báo cáo đánh giá các xu hướng phát triển bất động sản/xu hướng sản phẩm BĐS trên thế giới và tại Việt Nam. Từ đó tham mưu cho BLĐ Công ty trong quá trình thiết kế dự án mới và phát triển sản phẩm mới phù hợp thị trường từng khu vực.
Nghiên cứu thị trường: số lượng dự án, tổng sản phẩm giao dịch, nguồn cung, đồ thị giá bán trong lịch sử hoặc tiệm cận thời gian nghiên cứu.
Nghiên cứu về hành vi, xu hướng tiêu dùng, đặc điểm nhân khẩu học, đặc thù địa bàn khu vực dự án,... để triển khai các hoạt động truyền thông MKT đến đúng khách hàng mục tiêu.
Nghiên cứu, tìm kiếm các mô hình, phương thức triển khai MKT mới phù hợp, hiệu quả cho lĩnh vực bất động sản nhà ở, nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại, khách sạn ... áp dụng vào các chiến lược/chiến dịch MKT cho các dự án của EWH, tư vấn cho BLĐ Công ty, các CTTV.

Nghiên cứu TVTK (đối với mảng VLXD)
Nghiên cứu thị trường (đối với mảng BĐS)
Nghiên cứu nội bộ (mảng VLXD)

Nghiên cứu và phân tích MSKH/doanh số từ các kênh để đánh giá hiệu quả MSKH/doanh số theo kênh từ đó đề xuất đẩy mạnh các kênh hiệu quả mang lại MSKH/Doanh số cao.
Nghiên cứu NVKD: để nắm thêm tâm lý, nhu cầu của khách hàng đối với các chính sách bán hàng để làm cơ sở đề xuất CTKM phù hợp, khảo sát về khó khăn, vướng mắc của NVKD trong quá trình bán hàng, trên cơ sở đó gửi các đơn vị liên quan để cùng tháo gỡ, hỗ trợ KD bán hàng.

Mảng Khai thác vận hành
TTTM

Nghiên cứu khách hàng
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
Nghiên cứu về các xu hướng kinh doanh tại các TTTM

Khách sạn do Công ty tự quản lý

Nghiên cứu khách hàng
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
Nghiên cứu về các xu hướng kinh doanh tại các KS

Khu nghỉ dưỡng do tập đoàn nghỉ dưỡng nước ngoài quản lý vận hành

Nghiên cứu khách hàng
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Khu đô thị, toà nhà VP hỗn hợp

Nghiên cứu mức độ hài lòng của cư dân
Nghiên cứu về các xu hướng QLVH KĐT, Toà nhà VP

Xây dựng chiến lược MKT, KH MKT

Xây dựng chiến lược/concept tổng thể, chiến lược thương hiệu, câu chuyện thương hiệu, ý tưởng truyền thông
Xác định thị trường mục tiêu, phân khúc thị trường, xác định khách hàng mục tiêu cho các DA BĐS.
Xây dựng các chiến lược theo kênh, nền tảng, ngân sách cho từng giai đoạn, dự án để đạt mục tiêu KPIs BLĐ đã phê duyệt.
Từ các thông tin, dữ liệu của hoạt động nghiên cứu thị trường tiến hành; Xây dựng các chiến lược, kế hoạch MKT cho thương hiệu; Xây dựng chiến lược, kế hoạch MKT bán hàng cho sản phẩm cửa/các dự án bất động sản do EWH phát triển; Phối hợp với BQL xây dựng chiến lược MKT thu hút KH thuê và khách hàng tham quan mua sắm tại TTTM; Phối hợp với QLKS/ đơn vị QLVH xây dựng chiến lược MKT thu hút khách đặt phòng khách sạn, khu nghỉ dưỡng; Phối hợp với BQL xây dựng chiến lược MKT tăng hài lòng của cư dân tại KĐT, Toà nhà VP hỗn hợp (khi có yêu cầu từ BLĐ).

Triển khai MKT

Phối hợp tổ chức triển khai, giám sát và quản lý các hoạt động MKT đúng với kế hoạch đã được phê duyệt, bao gồm các hoạt động MKT thương hiệu, MKT bán hàng cho Eurowindow Holding, Eurowindow, dự án Bất động sản.
Phối hợp triển khai các hoạt động MKT thúc đẩy kinh doanh mảng Khai thác- Vận hành (Trung tâm thương mại, Khách sạn, KĐT, Toà nhà VP hỗn hợp).
Kiểm soát, báo cáo, đánh giá hiệu quả chiến dịch, đề xuất các giải pháp điều chỉnh, tối ưu kịp thời nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động MKT, tối ưu về chi phí.

Phối hợp triển khai sự kiện, chương trình Truyền thông nội bộ Eurowindow, EWH

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, thương mại,...
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương
Có kiến thức tổng hợp về kinh tế- xã hội, hiểu biết sâu về lĩnh vực quảng cáo, truyền thông.
Có kiến thức chuyên môn về digital MKT và các công nghệ mới ứng dụng trong hoạt động MKT, bán hàng.
Nhanh nhẹn, trung thực và thận trọng. Có sức khỏe đảm bảo công tác tốt và ý thức gắn bó xây dựng Công ty lâu dài
Am hiểu về các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, BĐS, Vật liệu xây dựng (cửa) và các sản phẩm trang thiết bị nội thất.

Quyền lợi

Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Chế độ ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, tặng quà 8/3,20/10, 1/6, rằm trung thu...
Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc cho NLĐ;
Chế độ thưởng các ngày lễ, tết
Chế độ thăm quan, nghỉ mát, teambuilding

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-12 13:50:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Marketing Chiến Lược - Mã tin đăng: 4474429. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tòa nhà T&M Trans, 30BCD Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây