Phó Phòng Marketing (Mạnh Về Dự Án, Thương Hiệu)

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SEAHOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Xây dựng và hoàn thiện các công cụ triển khai bán hàng của dự án.
• Tham gia xây dựng Văn hóa doanh nghiệp và trực tiếp triển khai đến các bộ phận.
• Xây dựng mối quan hệ với báo chí và giới truyền thông.
• Tham mưu cho BTGĐ về chiến lược tiếp thị để tối ưu chi phí.
• Trực tiếp triển khai Digital Marketing cho dự án, giám sát các hoạt động Agency triển khai để đảm bảo kế hoạch MKT được triển khai hiệu quả nhất.
• Đào tạo sản phẩm dự án, huấn luyện kỹ năng tiếp thị, các công cụ bán hàng các Đại lý tham gia bán hàng.
• Thực hiện chăm sóc, đăng tin, hình ảnh các trang website, fanpage, youtube của cty
• Phụ trách Markeitng cho bộ phận kinh doanh: phân tích thị trường, đào tạo sản phẩm dự án và trực tiếp triển khai các hoạt động MKT cho bộ phận kinh doanh.
• Đại diện phát ngôn của Tập đoàn các cty thành viên trong các hoạt động hội nghị, hội thảo, sự kiện với cơ quan chính quyền hoặc giới truyền thông.
• Xây dựng chiến lược phát triển nhân sự phòng Truyền thông- Marketing, quản lý và đào tạo nhân sự phòng để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
• Xây dựng hình ảnh và quy chuẩn thương hiệu cho cty.
• Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể cho các dự án do Công ty phát triển.
• Tổ chức sự kiện giới thiệu và bán hàng cho dự án.
• Thường xuyên đề xuất các chương trình, kế hoạch Marketing mới mẻ, độc đáo cho các dự án để kích Khách hàng, kích Sale, kích Sàn liên tục
• Chịu trách nhiệm phát triển Data khách hàng hàng qua kênh Digital Marketing cung cấp cho bộ phận kinh doanh.
• Xây dựng quy trình triển khai và giám sát các hoạt động triển khai MKT của các Agency để đảm bảo đạt được hiệu quả cao nhất.
• Giám sát các thông tin truyền thông về tập đoàn và các dự án trên mạng Internet, ngăn ngừa và trực tiếp xử lý khủng hoảng truyền thông cho tập đoàn, cty thành viên và các dự án.
• Xây dựng dựng quy trình phối hợp giữa bộ phận Kinh doanh- MKT.
• Hoạch định chiến lược Truyền thông

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên Ngành Marketing
• Có từ 3 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí Phó phòng hoặc các chức danh Quản lý tương đương, ƯU TIÊN TỪNG CÔNG TÁC LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN
• Độ tuổi từ 30 – 40 tuổi

Quyền lợi

• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN...
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
• Thưởng tháng 13, du lịch, thưởng khi Công ty đạt được kết quả kinh doanh
• Lương cạnh tranh
• Cơ hội thăng tiến
• Các ngày nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của pháp luật
Địa điểm làm việc
• Hồ Chí Minh: 27 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Bình Thạnh
Thời gian làm việc
• Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 04:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Marketing (Mạnh Về Dự Án, Thương Hiệu) - Mã tin đăng: 4893045. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SEAHOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây