Mô tả công việc:
Hoạt động Marketing
-Tham mưu, đệ trình Trưởng phòng phê duyệt: (i) chiến lược, (ii) kế hoạch, (iii) quy trình quy định liên quan tới hoạt động marketing truyền thông của nhóm sản phẩm được giao phụ trách;
-Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động Marketing của nhóm sản phẩm được giao phụ trách. Theo dõi, kiểm soát chi phí thực hiện các hoạt động Marketing
-Chỉ đạo việc định kỳ phân tích, cập nhật và tổng hợp thông tin khảo sát thị trường, nghiên cứu khách hàng và đối thủ cạnh tranh liên quan tới nhóm sản phẩm được giao phụ trách;
-Tổ chức triển khai các chiến dịch Marketing theo định hướng chiến lược và kế hoạch đã được phê duyệt
-Quản trị và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, công cụ.
-Phối hợp với các bộ phận xây dựng và thực hiện các chương trình, sự kiện quảng bá hình ảnh, chăm sóc khách hàng
-Đàm phán hợp đồng, quản lý các đối tác và nhà cung cấp trong phạm vi thẩm quyền;
-Đánh giá chất lượng và hiệu quả sau từng chiến dịch Marketing và hoạt động Marketing tổng thể trong năm.
-Quản trị nội dung và hình ảnh của các website sản phẩm được giao cũng như các ấn phẩm, các kênh truyền thông, diễn đàn online liên quan tới nhóm sản phẩm được giao
-Điều phối triển khai toàn bộ hoạt động digital marketing của phòng
Trách nhiệm Quản lý
-Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động của nhóm chuyên viên trách sản phẩm được giao;
-Tổng hợp, lập báo cáo thực hiện kế hoạch của bộ phận phụ trách định kỳ hoặc theo yêu cầu;
-Tham gia tuyển dụng nhân sự trong bộ phận;
Yêu cầu công việc:
-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing
– Ngoại ngữ và tin học văn phòng
-Am hiểu lĩnh vực giáo dục và đào tạo
-Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên tại vị trí công việc tương đương
-Là người nhanh nhẹn, tư duy logic tốt, chỉn chu cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi:
– Lương: Thỏa thuận theo năng lực
– Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp – liêm chính; tiên phong đổi mới; chất lượng quốc tế; hợp tác bền vững; nội bộ đoàn kết;
– Nhận được mức lương phù hợp năng lực, tăng lương định kì hàng năm;
– Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;
– Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty;
– Thử việc 02 tháng hưởng từ 90% trở lên mức lương chính thức;
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc;
– Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;
– Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;
– Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty);