Phó Phòng Thủ tục chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DU LỊCH ONSEN FUJI
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Số lượng: 01 người
Mô tả công việc:
- Tổ chức triển khai mảng nghiệp vụ hỗ trợ thủ tục, chăm sóc khách hàng mua bất động sản:
+ Theo dõi công nợ, đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định;
+ Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án để phục vụ cho công tác bán hàng;
+ Làm việc với Văn phòng đăng ký đất đai, Cơ quan thuế… để Cấp mới/Sang tên Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, Quyền sở hữu nhà ở và Tài sản gắn liền với đất cho Khách hàng;
+ Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng….;
+ Tiếp nhận, thực hiện các thủ tục để giải quyết tranh chấp, khiếu nại của khách hàng/đối tác liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty;
+ Phối hợp xây dựng bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng…;
+ Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng;
- Chủ động tham mưu, đề xuất áp dụng biện pháp phù hợp để nâng cao hiệu quả hoạt động, kết quả triển khai nghiệp vụ được giao;
- Thực hiện bước kiểm soát nghiệp vụ đối với tất cả các nghiệp vụ triển khai tại Phòng;
- Quản lý về mặt hành chính, tổ chức phân công công việc và chỉ đạo hoạt động của Phòng.

Yêu cầu công việc

- Có các chứng chỉ liên quan đến kinh doanh Bất động sản. Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Tập đoàn kinh doanh BĐS.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Bất động sản cao cấp, nắm bắt xu hướng của thị trường BĐS.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và điều hành.
- Có khả năng quản lý đội nhóm và đào tạo nhân viên.
- Nhanh nhẹn, có khả năng đàm phán, thuyết phục.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Pháp luật.
- Có trách nhiệm và tinh thần học hỏi cao.
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
- Thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, outlook).

Quyền lợi

Chế độ thưởng
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Tăng lương
Phụ cấp

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-08-27 05:40:44

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Thủ tục chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 1982865. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 5, Tòa nhà TTTM Ngọc Khánh, số 1 Phạm Huy Thông

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng , Nhà hàng / Khách sạn , Bất động sản
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/05/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây