Địa điểm làm việc: tại công ty khách hàng của GPO – 1 tập đoàn BĐS lớn tại Hà Nội
Mô tả:
- Nhiệm vụ chính:
- Xây dựng và điều hành thực hiện chiến lược Kinh doanh – Marketing – Dịch vụ toàn Tập đoàn.
- Xây dựng và tổ chức triển khai chính sách, tiêu chuẩn, quy định, quy trình cho mảng công việc của Ban
- Các chỉ tiêu công việc chính:
- Các chỉ tiêu về bán hàng (số m2 sàn bán/cho thuê, doanh thu thực đạt, quản lý khách hàng/đối tác, công nợ…)
- Sức khỏe của thương hiệu.
- Chất lượng dịch vụ do khối Kinh doanh – MKT- Dịch vụ cung cấp (nội bộ và bên ngoài).
- Phạm vi trách nhiệm: Trực tiếp quản lý hoạt động của ban Marketing – Truyền thông, Ban Kinh doanh – Dịch vụ/Công ty Quản lý tòa nhà EcoHome
- Các mối quan hệ trong công việc: Báo cáo cho Tổng Giám đốc Tập đoàn.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương tại các công ty đầu tư, xây dựng, bất động sản
- Có tư duy chiến lược, sáng tạo và đổi mới, quản lý sự thay đổi;
- Quan tâm đến phát triển bền vững, kiến tạo các công trình xanh, cuộc sống xanh cho cộng đồng, xã hội.
Quyền lợi:
- Mức lương: 100 – 150 triệu cạnh tranh và thỏa thuận theo năng lực.
- Các chế độ khen thưởng phúc lợi đặc biệt;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
* Nộp hồ sơ:
Để ứng tuyển, bạn vui lòng đăng ký thông tin vào form dưới đây: