MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
Tổ chức quản lý và chịu trách nhiệm điều hành bộ phận và các phần việc được phân công theo phân cấp ủy quyền, Sơ đồ tổ chức, Điều lệ, Quy chế hoạt động SXKD của công ty;
Tìm kiếm việc làm và nguồn việc mới cho công ty.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC, TRÁCH NHIỆM:
Có trách nhiệm đào tạo và xây dựng đội ngũ CBCNV được phân công quản lý của Công ty không ngừng phát triển thông qua lập kế hoạch và triển khai đào tạo.
Điều hành thực hiện tốt kế hoạch tuần, tháng, năm; kế hoạch tiếp thị, chiến lược phát triển Quản lý vận hành của Công ty trong ngắn hạn và dài hạn.
Tiếp thị tìm việc làm có hiệu quả về kinh tế để công ty không ngừng phát triển; Tận dụng tối đa mọi cơ hội phát triển cho công ty.
Điều hành hoạt động quản lý vận hành, kỹ thuật và chất lượng dịch vụ tại các Ban Quản lý Tòa nhà khu vực miền Nam.
Phê duyệt định biên, ngân sách, hệ thống quản trị cho các Ban Ban Quản lý Tòa nhà.
Ứng dụng các tiến bộ của công nghệ thông tin trong quản lý vận hành và nâng cao chất lượng dịch vụ tại các Ban Quản lý Tòa nhà.
Phê duyệt các quy định, quy trình, nội quy về hệ thống kỹ thuật, các vấn đề về công tác quản lý vận hành theo phân cấp ủy quyền.
Trực tiếp chỉ đạo công tác khắc phục sự cố và công việc phát sinh tại các Tòa nhà, Khu dân cư mà Ban Quản lý Tòa nhà không xử lý được.
Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tạo sự hài lòng cho cư dân, khách hàng và tiết kiệm chi phí.
Thường xuyên tiếp nhận thông tin, ý kiến phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ của BQL, của công ty và sản phẩm dịch vụ do Tập đoàn đầu tư kinh doanh.
Chỉ đạo lập và nộp lưu hồ sơ lưu trữ bao gồm hồ sơ cá nhân và của công ty theo đúng Quy định, Quy trình của công ty và Tập đoàn;
Chỉ đạo công tác Tiếp quản Hệ thống kỹ thuật và cảnh quan đô thị, từ các Ban QLDA của Chủ đầu tư bàn giao cho Công ty để quản lý vận hành.
Tạo lập và duy trì tốt các mối quan hệ với BQT, cư dân, chính quyền địa phương và cơ quan ban ngành nhằm tạo điều kiện để BQL hoạt động tốt, chung cư an toàn.
Có trách nhiệm phát hiện kịp thời, quản trị và xử lý các loại rủi ro mà BQL, công ty có thể gặp phải trong quá trình sản xuất kinh doanh.
Chỉ đạo công tác giám sát, khảo sát, thu thập, đánh giá chất lượng dịch vụ tại các Ban Ban Quản lý Tòa nhà theo quy định của Công ty.