"Phòng Phát triển kinh doanh Doanh nghiệp" Hội sở Sacombank TP.HCM đang có nhu cầu tuyển dụng Chuyên viên phát triển đối tác với thông tin chi tiết như sau:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thực hiện l
iên kết phát triển tài trợ chuỗi giá trị
+ Phối hợp BHDN phát triển các liên kết phát triển tài trợ chuỗi giá trị.
+ Phối hợp CS&PTSPDN xây dựng giải pháp, cơ chế cho chuỗi giá trị.
+ Triển khai kế hoạch phát triển tài trợ chuỗi giá trị đã được phê duyệt đến các Khối liên quan/KV/CN/PGD và quản lý hiệu quả liên kết.
+ Xây dựng kế hoạch và triển khai phát triển hoạt động tài trợ chuỗi giá trị phù hợp định hướng hoạt động của Khối Doanh nghiệp.
- Thực hiện liên kết phát triển đối tác hợp tác kinh doanh, gia tăng dịch vụ tiện ích cho khách hàng.
+ Đánh giá thông tin hoạt động kinh doanh của đối tác theo định kỳ và đột xuất phục vụ cho việc phát triển mới và duy trì danh mục đối tác liên kết.
+ Đầu mối phụ trách đối tác liên kết và chính sách chăm sóc, phát triển hiệu quả liên kết.
+ Xây dựng định hướng và thực hiện phát triển liên kết đối tác hợp tác kinh doanh, gia tăng dịch vụ tiện ích cho khách hàng.
+ Báo cáo theo dõi mức độ giao dịch, diễn biến giao dịch khách hàng đang giao dịch và có đề xuất giải pháp để gia tăng giao dịch.
+ Phân tích thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.
+ Triển khai chương trình kích thích bán hàng và chiến dịch bán hàng trên toàn hệ thống.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Yêu cầu về bằng cấp, chứng chỉ
+ Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp và có khả năng đọc hiểu các tài liệu liên quan.
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Yêu cầu về kinh nghiệm, kiến thức
+ Có kinh nghiệm lĩnh vực tài chính ngân hàng, phụ trách công tác phát triển khách hàng doanh nghiệp tối thiểu 02 năm.
+ Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược kinh doanh.
+ Có kinh nghiệm phân tích, đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Yêu cầu về kỹ năng, khả năng
+ Khả năng phân tích, phán đoán và nhận diện rủi ro.
+ Giải quyết vấn đề.
+ Khả năng thương lượng, bán hàng tốt.
+ Chăm sóc khách hàng.
+ Sáng tạo và nhạy bén trong kinh doanh.
+ Quản lý thời gian.
+ Giao tiếp và tương tác.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Cơ hội và lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Du lịch định kỳ hàng năm
- Hỗ trợ chi phí đồng phục, các trang thiết bị phục vụ công việc..
- Được đào tạo nâng cao kiến thức nghiệp vụ
- Tham gia gói bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Thưởng theo danh hiệu, kết quả hoạt động kinh doanh…
- Điều chỉnh tăng lương theo kế hoạch của ngân hàng.
- Chế độ lương thưởng vào các dịp Lễ, Tết trong năm
Lưu ý: Để tiện cho việc tham khảo thông tin, Ứng viên vui lòng tải và điền đầy đủ thông tin theo mẫu Sacombank đính kèm để nộp đơn ứng tuyển.