Phụ Trách Kinh Doanh Vật Tư Y Tế

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÀNH AN
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ Hà Nội (Hà Nội)
Kinh nghiệm yêu cầu
Cao Đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Số lượng: 02
Địa điểm làm việc tại HCM: Lầu 06, tòa nhà Lutaco Tower, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
Địa điểm làm việc tại HN: 188 Trường Chinh, Đống Đa, HN và 210 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
​1. Nhận sự chỉ đạo điều hành công việc trực tiếp từ Giám đốc công ty.
Xây dựng, đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi việc thực hiện hợp đồng của phòng.
Kiểm soát, đốc thúc thu hồi các khoản công nợ bán hàng của phòng.
Thu thập, đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường liên quan đến sản phẩm của Công ty.
Tìm kiếm khách hàng, dự án và phát triển mạng lưới đối tác, khách hàng. Củng cố, duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với khách hàng.
Xây dựng và đề xuất với Giám đốc kế hoạch kinh doanh phù hợp theo định hướng phát triển của Công ty.
Điều động và phân công công việc cho từng nhân viên trong phòng.
Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho từng giai đoạn. Phối hợp với P. HCNS phỏng vấn, tiếp nhận và đào tạo nhân viên mới.
Đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên trong phòng;
Hỗ trợ các nhân viên kinh doanh giải quyết những vướng mắc khó khăn trong quá trình bán hàng.
Đảm bảo mục tiêu doanh số hàng năm được giao của phòng KD.
Họp giao ban hàng tuần, báo cáo công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Phụ trách tư vấn, bán một trong các sản phẩm của công ty: Vật tư y tế, tiêu hao hoặc Thiết bị y tế
Yêu thích sale. Nhiệt huyết, nghiêm túc trong công việc
Kỹ năng thuyết trình, lập kế hoạch, kỹ năng quản lý
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương (các công việc liên quan đến vật tư, thiết bị y tế, y dược)
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. Chuyên ngành: kinh tế, marketing, các chuyên ngành Y dược, y sinh, hoặc các chuyên ngành khác nhưng có kinh nghiệm trong mảng thiết bị y tế, vật tư tiêu hao y tế.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Nghỉ phép năm
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo

Được tham gia các buổi Hội thảo - hội chợ lớn, được đào tạo & test thường xuyên về kiến thức sản phẩm mới + các kỹ năng mềm giúp phát triển công việc.
Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động
Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ….
LƯƠNG: 18-25 triệu + hưởng % doanh số theo tháng, năm. Thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Thời gian thử việc từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.
Thời gian làm việc từ 8:00 - 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6, từ 9:00 - 12:00 từ thứ 7 hàng tuần.
Chế độ nâng lương xét duyệt vào năng lực thực tế vào Tháng 3 dương lịch đối với các nhân viên đã làm việc chính thức tại công ty.
Hàng năm công ty có bố trí lịch nghỉ hè cho nhân viên vào cuối Tháng 7, đầu Tháng 8 dương lịch.
Đi du lịch 01 lần/ năm và tham gia các hoạt động do công ty tổ chức.
Thưởng các ngày lễ, tết .... Trung bình một năm nhân viên có thể nhận được 14 tháng lương nếu làm việc chính thức tại công ty > 6 tháng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-31 15:42:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phụ Trách Kinh Doanh Vật Tư Y Tế - Mã tin đăng: 2743153. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 173A Nguyễn Văn Trỗi, P11, Q Phú Nhuận, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư Vấn Bán Hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cao Đẳng
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây