Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại tỉnh Phú Yên hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Chuyên viên khách hàng cá nhân/doanh nghiệp (tại trụ sở Chi nhánh).
Giao dịch viên tại Phòng Giao dịch (Đông Hòa, Sông Hinh).
Chuyên viên khách hàng thuộc Phòng Giao dịch (Đông Hòa, Sông Hinh, Sông Cầu).
MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Chuyên viên khách hàng cá nhân:
Mô tả công việc :
Thực hiện công tác kinh doanh đối với khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
Thực hiện các công việc khác.
Yêu cầu công việc:
Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế.
Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp:
Mô tả công việc
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện các công việc khác.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.
Chuyên viên khách hàng tại các Phòng Giao dịch:
Mô tả công việc
Tham gia Ban quản lý kho quỹ tại PGDBĐ theo quy định của Ngân hàng.
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện công tác kinh doanh đối với khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
Thực hiện các công việc khác.
Yêu cầu tuyển dụng
Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế.
Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
Giao dịch viên
Mô tả công việc
Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục.
Cá nhân: Tuổi: ≤ 30 (sinh năm 1991 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.