(Pn) CSKH Hậu Mãi (Pháp Lý)

CÔNG TY CỔ PHẦN YESHOUSE
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


  • Nhiệm vụ 1: Đầu mối nghiên cứu, đề xuất và xây dựng các chương trình

  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan (Phòng kinh doanh, marketing…) để xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng.

  • Tiếp nhận ý kiến, phản hồi của khách hàng, chủ động nghiên cứu, đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng, cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.

  • Nhiệm vụ 2: Thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng

  • Phối hợp thực hiện các chương trình mua sắm, tặng quà cho khách hàng theo các chính sách bán hàng đã được phê duyệt.

  • Quản lý chương trình tặng thưởng cho khách hàng theo chính sách bán hàng và các voucher mà khách hàng được hưởng.

  • Hỗ trợ xử lý, giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến công tác hậu mãi trong phạm vi cho phép và liên hệ với các bộ phận có thẩm quyền để xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.

  • Nhiệm vụ 3: Các công việc khác

  • Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.

  • Nhiệm vụ 4: Nhóm công việc bổ sung (công việc kiêm nhiệm/Dự án được giao)

  • Tham gia điều phối các sự kiện bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng của Ban kinh doanh và công ty.

  • Nhiệm vụ 1: Đầu mối nghiên cứu, đề xuất và xây dựng các chương trình

  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan (Phòng kinh doanh, marketing…) để xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng.

  • Tiếp nhận ý kiến, phản hồi của khách hàng, chủ động nghiên cứu, đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng, cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.

  • Nhiệm vụ 2: Thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng

  • Phối hợp thực hiện các chương trình mua sắm, tặng quà cho khách hàng theo các chính sách bán hàng đã được phê duyệt.

  • Quản lý chương trình tặng thưởng cho khách hàng theo chính sách bán hàng và các voucher mà khách hàng được hưởng.

  • Hỗ trợ xử lý, giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến công tác hậu mãi trong phạm vi cho phép và liên hệ với các bộ phận có thẩm quyền để xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.

  • Nhiệm vụ 3: Các công việc khác

  • Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.

  • Nhiệm vụ 4: Nhóm công việc bổ sung (công việc kiêm nhiệm/Dự án được giao)

  • Tham gia điều phối các sự kiện bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng của Ban kinh doanh và công ty.

Yêu cầu công việc


  • Nữ 22 tuổi trở lên. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm về Hậu mãi/ Chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Bất động sản/ Phát triển Bất động sản/ các ngành liên quan du lịch dịch vụ.

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, kế toán.

  • Kỹ năng quản lý văn phòng.

  • Tính bảo mật thông tin tốt.

  • Am hiểu luật và các quy định liên quan đến hợp đồng bất động sản.

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.

  • Nhanh nhẹn, kỹ năng xử lý công việc tốt.

  • Giọng nói dễ nghe, truyền cảm,không vùng miền.

  • Ưu tiên ứng viên có ngoại hình.

Quyền lợi


  • Lương cứng: 7.000.000đ – 10.000.000đ tùy năng lực + Thưởng theo dự án, quý.

  • Được trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng công việc chế độ đào tạo thường xuyên và hỗ trợ nhân viên tốt nhất.

  • Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.

  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp, được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực Bất động sản.

  • Cơ hội thăng tiến nhanh theo Năng Lực và Thái Độ sau 3- 6 tháng.

  • Hoạt động ngoại khóa, company trip, team building và có cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng năm từ 2-3 lần: Singapore, Hồng Kông, Thái Lan,…

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-03 01:30:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin (Pn) CSKH Hậu Mãi (Pháp Lý) - Mã tin đăng: 940778. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN YESHOUSE

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 17B Bình Thới Phường 11,Quận 11, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Luật/Pháp lý, Chăm sóc khách hàng, Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Luật/Pháp lý, Chăm sóc khách hàng, Hành chính/Thư ký/Trợ lý
Cấp bậc
Chuyên Gia
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây