PROJECT ADMIN

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIẢI PHÁP ƯU VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Làm việc tại văn phòng Trần Não - Quận 2

- Tiếp nhận thông tin đơn hàng/ hợp đồng từ nhân viên kinh doanh, khách hàng, thông tin nội bộ từ các phòng ban liên quan để lập đơn hàng/ hợp đồng.- Trao đổi với sales, đối tác và các phòng ban liên quan để hoàn thiện hợp đồng/đơn hàng theo các chính sách qui định của công ty, khi thấy có những điều khoản mới phát sinh gây bất lợi, phải chủ động trao đổi với khách hàng và xin ý kiến của cấp trên.- Làm việc với khách hàng, chuyển hợp đồng/đơn hàng và những hồ sơ liên quan cho khách hàng, theo dõi để nhận và chuyển giao đầy đủ các hồ sơ giấy tờ cho các phòng ban liên quan. - In ấn và trình ký, lưu trữ các giấy tờ, văn bản liên quan đơn hàng/ hợp đồng và các văn bản cần thiết cho nhân viên kinh doanh phục vụ công tác bán hàng.- Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra khả năng cung ứng sản phẩm và cập nhật, theo dõi thời gian giao hàng cho đến khi giao hàng xong và đóng hồ sơ.- Phối hợp với bộ phận Kho, Dịch vụ khách hàng trong việc điều phối, đóng gói, bảo quản, vận chuyển, lắp đặt sản phẩm cho khách hang.- Theo dõi/phối hợp cùng bộ phận kế toán về vấn đề thanh toán, công nợ...- Lập các chừng từ cần thiết liên quan hàng mẫu, đơn hàng, hợp đồng, hồ sơ thầu...- Thống kê số liệu, phân tích tình hình bán hàng đến BOD . Tổng hợp báo cáo từ nhân viên kinh doanh cũng như cung cấp số liệu bán hàng theo quy định. Thực hiện các báo cáo do BOD yêu cầu- Nắm bắt, hiểu rõ các quy định, quy trình nghiệp vụ bán hàng của Công ty và thực hiện các công việc khác khi có lệnh điều động hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.Các công việc phát sinh có liên quan đến công việc hoặc được cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt vời khách hàng, đồng nghiệp...
Ngoại hình ưa nhìn, năng động.
Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm
Khả năng tự học, trao dồi kỹ năng bán hàng và kiến thức về sản phẩm.
Tốt nghiệp chuyên ngành Luật là ưu thế
Sử dụng được tiếng anh ( bắt buộc)
Thành thạo kỹ năng Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint...

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-27 20:02:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin PROJECT ADMIN - Mã tin đăng: 2733416. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 32, Đường 19, Khu phố Mỹ Văn 2, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Luật / Pháp lý , Hành chính / Thư ký , Tư vấn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây