Purchasing & Sales Support

Mức lương
$ 6 tr - 10 tr vnd
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Mô tả Công việc


MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Công việc chính

  • Phụ trách các công việc liên quan đến Hãng sản xuất được phân công: đặt hàng, theo dõi tiến độ đơn hàng, thanh toán, hoàn thiện hồ sơ thủ tục nhập hàng, cập nhập cho bộ phận bán hàng, cấp trên các thông tin liên quan đến sản phẩm và đơn hàng.
  • Hỗ trợ chi nhánh công ty tại Tp. Vũng Tàu các công việc: theo dõi và cập nhập về tiến độ giao hàng, thanh toán của các Hợp đồng với khách hàng; hoàn thiện công văn, hồ sơ nghiệm thu thanh toán theo hướng dẫn của cấp trên và yêu cầu của Hợp đồng, để việc thực Hợp đồng với khách hàng được thuận lợi và đúng tiến độ.

Các công việc khác:

  • Tìm kiếm nhà cung cấp trong và nước ngoài, hỏi hàng cho các mặt hàng theo sự phân công, nhu cầu của khách hàng/ gói thầu.
  • Chuẩn bị hồ sơ thầu
  • Đàm phán lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất. Tiến hành đặt hàng, theo dõi tiến độ đơn hàng, làm thủ tục nhập khẩu hàng hóa.

Yêu cầu công việc


Yêu Cầu Công Việc


YÊU CẦU CHUYÊN MÔN:

  • Nam/ Nữ, từ 22-35 tuổi, sức khỏe tốt, trung thực, cẩn thận, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao với công việc được giao.
  • Tốt nghiệp: Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh. Có kiến thức về thương mại quốc tế.
  • Ngoại ngữ: Biết đọc hiểu tiếng anh chuyên ngành, trao đổi email. Ưu tiên có thể giao tiếp nghe nói
  • Vi tính: Yêu cầu tối thiểu là thành thạo các phần mềm MS Office: Word, Excel, Power Point, MS Outlook.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên có ít nhất 1 năm trong lĩnh vực tương đương.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, hòa đồng, có tinh thần cầu tiến, chịu khó, năng nổ làm việc, không ngại khó, có nguyện vọng làm việc lâu dài cho công ty.
  • Có thể làm việc cường độ cao, có khả năng làm việc độc lập, hoặc theo nhóm.
  • Có khả năng thương thuyết, đàm phán, tư vấn

QUYỀN LỢI:

  • Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm, khả năng và thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc (Thu nhập 6 triệu – 10 triệu/tháng)
  • Làm việc tại Hà Nội trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực.
  • Quyền lợi theo Luật lao động: BHYT, BHXH, BHTN

Hình thức nộp hồ sơ: Những ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến hoặc đường bưu điện hoặc trực tiếp văn phòng công ty như sau:

  • Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật SVC
  • Địa chỉ: Tầng 5, Biệt thự 10-BT2, Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam (phía tòa Vinaconex 3)

Quyền lợi

  • Laptop

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-08 15:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Purchasing & Sales Support - Mã tin đăng: 1293987. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh , Xuất nhập khẩu , Thu mua / Vật tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây