Purchasing Staff - NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH MUA HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC BÌNH MINH
Mức lương
8 tr - 12 tr vnd
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả chung:
· Thu mua hàng hóa, vật tư, bao bì... phục vụ các đơn hàng.
· Tiến hành mua hàng từ các NCC, làm việc với FW, hãng tàu về cước, lịch tàu để đưa ra tiến độ thực hiện đơn hàng
· Thực hiện các đơn hàng bắt đầu từ khi nhận thông tin đơn hàng từ sale cho đến khi giao được hàng cho khách hàng.
· Kiểm soát các bước thực hiện, đóng hàng, chứng từ liên quan nhằm đẳm bảo công việc phụ trách được đi đúng với yêu cầu cao nhất của công việc.
Mô tả chi tiết:

Phối hợp bộ phận Chứng từ hoàn thiện thủ tục XNK.
Xử lý nhanh nhạy khi có sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng như: hàng về không kịp, phát sinh trong quá trình bốc dỡ, vận chuyển... và lên kế hoạch thực hiện khai thác nguồn hàng thay thế.
Đôn đốc bộ phận sản xuất, đơn vị gia công thực hiện theo kế hoạch, lập báo cáo sản xuất..
Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng: liên lạc, bám sát và hối thúc nhà cung ứng thực hiện đúng theo lịch giao hàng
Hoàn thiện toàn bộ chứng từ mua bán, giao nhận hàng hóa, chuyển bộ chứng từ cho bộ phận kế toán để theo dõi đốc thúc công nợ.
Thực hiện mua hàng cho đơn hàng theo tiến độ: lên đơn hàng, tiến hành đặt mua hàng, quản lý vận chuyển (liên hệ đặt lịch tàu bè, container...)
Làm thủ tục mua bán nội địa gồm : Hợp đồng, hóa đơn và các chứng từ liên quan.
Với trường hợp phải gia công ngoài: thực hiện các bước đánh giá, so sánh các nhà cung ứng, chọn nhà cung ứng, ký hợp đồng, xuất nguyên phụ liệu, thực hiện kiểm tra chất lượng, làm thủ tục thanh lý nguyên phụ liệu, thanh lý đơn hàng, theo dõi thanh toán với đơn vị gia công, làm lệnh điều xe nhận hàng gia công về (nếu hợp đồng qui định).
Chủ động thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các bộ phận, đảm bảo luồng thông tin luôn xuyên suốt trong việc thực hiện đơn hàng.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
HIỂU BIẾT
- Biết phân tích yêu cầu của đơn hàng và tổng hợp báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định
- Tổ chức, sắp xếp & xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được giao
KIẾN THỨC
Nắm bắt được tổng quan thị trường hàng hóa tiêu dùng;
Tốt nghiệp ĐH, thành thạo tin học văn phòng
Ưu tiên UV có kinh nghiệm làm trong ngành xuất khấu.
Có kinh nghiệm vị trí tương đương ở các doanh nghiệp khác được ưu tiên
YÊU CẦU KHÁC

Ham học hỏi và chịu được áp lực công việc;
Sắc xảo, có bản lĩnh làm việc với nhà cung cấp;
Đảm bảo làm việc lâu dài tại công ty
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm cao đối với công việc;

Quyền lợi

Công tác phí
Đào tạo
Du lịch nước ngoài
Chế độ bảo hiểm
Laptop
Nghỉ phép năm
Phụ cấp
Tăng lương
Chăm sóc sức khỏe
Phụ cấp thâm niên
Đồng phục
Du Lịch
Chế độ thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-16 14:42:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Purchasing Staff - NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH MUA HÀNG - Mã tin đăng: 2054397. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Tầng 9 - phòng 903, 185 Giảng Võ, TP Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh , Xuất nhập khẩu , Thu mua / Vật tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây