QA / Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng

AKULAKU VIETNAM - CÔNG TY TNHH SILVRR VISION
Mức lương
7,000,000 - 10,000,000 vnd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Document call center processes and FAQs, and work on continuous improvement
Provide reports related with quality score of all agents on ongoing basis (daily, weekly, monthly)
Supervise the work of customer service to ensure adherence to quality standards, deadlines, and proper procedures
Release implement training plan & improve agent&039;s knowledge, skill and customer service mindset
Achieve qualitative customer service monitoring & scoring goals as established

Yêu cầu công việc

- At least 2 year of experience at same position.
- Knowledge of contact center & quality assurance task.
- Hard-working and high responsibility.
- Good English communication skills.

Quyền lợi

Thưởng
Tăng lương
Chế độ nghỉ phép
Đào tạo
Bảo hiểm theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-15 20:56:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QA / Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 572768. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

AKULAKU VIETNAM - CÔNG TY TNHH SILVRR VISION

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng,, Tài chính / Đầu tư,, Quản lý chất lượng (QA/QC)
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây