QA / Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng (Tân Bình)

AKULAKU VIETNAM - CÔNG TY TNHH STREET CORNER TECHNOLOGY
Mức lương
10,000,000 - 12,000,000 vnd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Đảm bảo hoạt động kiểm tra, nghe lại, và đánh giá cuộc gọi của nhận viên theo số lượng mẫu kiểm tra được giao và theo tiêu chuẩn quy định.
  • Đưa ra nhận xét, phản hồi và thực hiện đào tạo, hướng dẫn đối với nhân viên dựa trên kết quả kiểm tra chất lượng cuộc gọi nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận.
  • Dựa trên kết quả kiểm tra chất lượng cuộc gọi, lập kế hoạch và tiến hành đào tạo cho nhân viên kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý cuộc gọi và kỹ năng xử lý tình huống.
  • Thực hiện báo cáo và phân tích năng lực của nhân viên dựa trên kết quả chấm cuộc gọi theo yêu. cầu của Giám đốc/Trưởng bộ phận Chăm sóc khách hàng.
  • Xây dựng kịch bản cuộc gọi theo tình huống được yêu cầu.
  • Dựa trên kết quả chấm điểm cuộc gọi, đề xuất chỉnh sửa, bổ sung kịch bản cuộc gọi đang thực hiện
  • Chuẩn hóa quy trình và xây dựng hướng dẫn cho nhân viên, đào tạo nhân viên quy trình mới.
  • Đề xuất ý tưởng phát triển bảng chấm điểm cuộc gọi.
  • Phối hợp cùng Trưởng nhóm quản lý và nâng cao kết quả/năng suất làm việc của nhân viên

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý chất lượng cuộc gọi ở các call centers.
  • Có kỹ năng đào tạo và huấn luyên nhân viên.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở lĩnh vực liên quan.
  • Có tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Tăng lương

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-19 11:40:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QA / Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng (Tân Bình) - Mã tin đăng: 1133277. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

AKULAKU VIETNAM - CÔNG TY TNHH STREET CORNER TECHNOLOGY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh,, Dịch vụ khách hàng,, Quản lý chất lượng (QA/QC)
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây