QA Manager/ Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng

CAPELLA D1 CORPORATION
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Building policies, standards, guidelines, regulations and business processes related to Quality Assurance for the Central kitchen and the restaurants.
Store and updated documentations of QA and other departments in the company.
Perform other duties as assigned by the Manager level.
Work closely with Purchasing Department to review the the quality of the suppliers of raw materials and inputs.
Report, advise the Board of Management on the quality of raw materials and inputs, outputs at the restaurant and central kitchen. Make recommendations to improve the operational, service quality at the restaurant and central kitchen.
Store and manage documents related to the work of Quality Assurance.
Check and supervise the implementation of Quality Assurance in the company.
Organize training, explain, guide Central Kitchen and restaurants implement the standards of quality assurance in accordance with the company policies and Vietnam Law.
Review, check and modify the policies, business processes of Quality Assurance in accordance with the company&039;s activities.
Combined with kitchen, building standards for all dishes in order to ensure the stability of product quality.
Build the documents related to recipe dishes, steps taken in the restaurant and central kitchen.
Dealing with problems about the quality of raw materials, food inputs and outputs.
Training and supervisor staff working to attain QC targets, QC kpis.
Review periodically the quality of foods at the restaurant.
Management jobs of QC Department at the Central kitchen and the restaurants.
Plan, conduct, monitor and inspect the raw materials, inputs and foods to ensure the quality of finished products.
Prepares documents, papers and work closely with the relevant authorities in relation to the issue of food safety in the central kitchen and the restaurant.
Report to Director, customers and solve jobs of QC.
Investigate customer complaints and issues to propose solutions.

_________________________________________________________________

Kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện việc Quản lý chất lượng sản phẩm tại Công ty.
Báo cáo, tham mưu cho Ban Giám đốc về chất lượng nguyên liệu, thực phẩm đầu vào, sản phẩm đầu ra tại các nhà hàng và nhà Bếp trung tâm. Đưa ra các ý kiến đề xuất để cải tiến hoạt động vận hành, chất lượng dịch vụ nhà hàng và Bếp trung tâm.
Lập kế hoạch, tiến hành, giám sát và kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm đầu vào và các món ăn tại nhà hàng để đảm bảo chất lượng thành phẩm.
Lưu trữ và quản lý các tài liệu liên quan đến công tác Quản lý chất lượng.
Đánh giá, kiểm tra, chỉnh sửa các chính sách, quy trình nghiệp vụ Quản lý chất lượng cho phù hợp với tình hình thực tế hoạt động của Công ty.
Điều tra các khiếu nại của khách hàng và các vấn đề không phù hợp đề xuất hướng giải quyết.
Lưu trữ và cập nhật tài liệu của phòng QA và các phòng ban trong công ty.
Xử lý các sự cố về chất lượng của nguyên liệu, thực phẩm đầu vào và sản phẩm đầu ra.
Xây dựng lại toàn bộ các tài liệu liên quan công thức món ăn, các bước thực hiện tại nhà hàng và bếp trung tâm.
Báo cáo với Giám đốc, khách hàng và giải quyết công việc của QA.
Kết hợp với Bếp, xây dựng các tiêu chuẩn cho tất cả các món ăn nhằm đảm bảo sự ổn định về chất lượng sản phẩm.
Đào tạo và giám sát nhân viên làm việc để đạt được các mục tiêu QA và KPIs của bộ phận QA.
Xây dựng chính sách, tiêu chuẩn, hướng dẫn biểu mẫu, quy định và các quy trình nghiệp vụ liên quan tới công tác Quản lý chất lượng cho bếp trung tâm và các nhà hàng.
Đánh giá chất lượng món ăn định kỳ tại nhà hàng.
Phối hợp chặt chẽ với Phòng Mua hàng đánh giá chất lượng của các nhà cung cấp nguyên liệu, thực phẩm đầu vào.
Tổ chức đào tạo, giải thích, hướng dẫn nhân viên của Bếp trung tâm và các nhà hàng thực hiện các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng phù hợp với các chính sách của Công ty và các quy định của Pháp luật Việt Nam.
Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ và phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan tới vấn đề Vệ sinh an toàn thực phẩm tại Bếp trung tâm và các nhà hàng.
Quản lý công việc của bộ phận QA trong Bếp trung tâm và các nhà hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý.

Yêu cầu công việc

Prioritize candidates with experience of ISO, HACCP.
Graduated from college specializing in the food industry, quality management.
Proficiency in English.
Good use of Word, Excel, Visio.
Experience in FOOD HYGIENE.
Have experience in 2-3 in the same position.

Quyền lợi

Du Lịch
Bảo hiểm theo quy định
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Đào tạo
Phụ cấp
Thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-19 23:38:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Đại học

  • Độ tuổi:
    Không giới hạn tuổi

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QA Manager/ Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng - Mã tin đăng: 625415. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CAPELLA D1 CORPORATION

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thực phẩm & Đồ uống,, Quản lý điều hành,, Nhà hàng / Khách sạn
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây