Mô tả công việc
- Thực hiện nắm bắt được các ghi chép, thống kê hoạt động Dịch vụ – Phụ tùng – Phụ kiện.
- Thực hiện các việc khác đúng với trình độ và chức năng khi có yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Quản lý, phối hợp Ban giám đốc việc phát triển nguồn nhân lực Dịch vụ – Phụ tùng – Phụ kiện.
- Báo cáo kỹ thuật sản phẩm và hỗ trợ báo cáo các hạng mục liên quan tới bảo hành chính hãng.
- Kiểm soát lập kế hoạch cho việc bảo dưỡng Công cụ, dụng cụ, Trang bị tại xưởng
- Theo dõi luồng công việc trong xưởng, can thiệp khi cần để đảm bảo công việc được hoàn thành.
- Chủ động lập kế hoạch, đề xuất, thực hiện các phương án huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ cho kỹ thuật viên, kỹ thuật bổ trợ cho Cố vấn dịch vụ, nhân viên liên quan khác trong công việc thực hiện hàng ngày, ngoài giờ làm việc hằng ngày.
- Hỗ trợ, phối hợp cùng kỹ thuật viên, tổ trưởng trong việc chẩn đoán các ban bệnh sửa chữa khó.
- Lập kế hoạch và các phương án đề xuất để đảm bảo hoàn thành kế hoạch đề ra theo tháng/ quý/ năm.
- Trang bị kiến thức, công nghệ mới nhất đảm bảo cập nhật thường xuyên và liên tục cho kỹ thuật viên trong công việc hàng ngày.
- Cung cấp các thông tin tư vấn kỹ thuật trực tuyến giải đáp khách hàng (nếu có). Tư vấn giải pháp nâng cấp cài đặt các tính năng ẩn trên dòng xe Mitsubishi, tư vấn đồ chơi, nâng cấp xe
- Lập các báo cáo ngày /tuần/ tháng theo hạng mục công việc do mình quản lý.
- Đảm bảo môi trường làm việc an toàn duy trì xưởng dịch vụ sạch sẽ và gọn gàng theo tiêu chuẩn.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo qui trình dịch vụ hiệu quả.
- Tổ chức sắp xếp điều hành công việc cho các nhân sự xưởng dịch vụ, đảm bảo tất cả các hạng mục công việc hoàn thành đúng thời gian và chất lượng như cam kết với khách hàng.
- Tổ chức họp Kỹ thuật viên theo định kỳ để đánh giá và rút kinh nghiệm trong công việc.
- Quản lý toàn bộ các hạng mục công việc của Xưởng dịch vụ sửa chữa chung; Đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng và xe được sửa chữa đúng ngay lần đầu tiên; Chịu trách nhiệm về năng suất, hiệu quả, chất lượng của công việc hằng ngày tại xưởng.
- Thông tin kịp thời, hỗ trợ cố vấn dịch vụ giải đáp khách hàng về các trường hợp công việc bị trễ hoặc các công việc phát sinh nếu cần.
* Địa điểm làm việc:
- Showroom Toyata PGS Quảng Trị - QL1A Xã Triệu Giang, Triệu Phong, Quảng Trị