Quản Lý Bán Hàng Khu Vực Miền BắcTop management

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ BÁCH LINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


I.MÔ TẢ VỊ TRÍ:
•Chức danh: Giám Đốc bán hàng kênh MT / GT / HORECA
(p/s: trong đó tuyển gấp 1 quản lý có kinh nghiệm làm việc kênh HORECA mặt hàng hạt hướng dương. Nếu có khả năng, xin mời ghi rõ trong CV để nhận sự ưu tiên)
II.MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
•Tham mưu, tư vấn cho Giám đốc Công ty trong việc xây dựng hoạch định, chiến lược về đầu tư; đánh giá, thẩm định, tư vấn các phương án, dự án đầu tư làm cơ sở ra quyết định đầu tư của các cấp có thẩm quyền.
•Tham gia xây dựng, thẩm định kế hoạch hoạt động, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách hàng năm của Công ty.
•Triển khai thực hiện, giám sát hoạt động kinh doanh khu vực miền Bắc.
•Chịu trách nhiệm và lên kế hoạch hành động của Bộ phận Kinh doanh, đảm bảo độ bao phủ và sự phân phối của sản phẩm thông qua việc tối ưu hóa đội ngũ kinh doanh:
-Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng, quản lý danh sách khách hàng
-Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, quản lý nhân viên bán hàng.
-Thực hiện và kiểm tra bảng theo dõi hoạt động bán hàng.
-Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của các đối thủ, các chương trình khuyến mãi.
-Đảm bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá và đúng thời hạn. Hạn chế tình trạng thiếu hàng thông qua quản lý tồn kho hợp + Huấn luyện cho Nhân viên Bán hàng về tiêu chuẩn trưng bày của Công ty và quy trình trưng bày chuẩn.
-Theo dõi & hỗ trợ cho nhân viên trong việc bày biện thông qua các dụng cụ bày biện.
-Đảm bảo quản lý Chỉ tiêu trưng bày hiệu quả.
-Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra.
-Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng.
-Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ.
-Đảm bảo xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận. Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới.
-Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài thị trường.
III.ĐIỀU HÀNH QUẢN LÝ
Quản trị vận hành:
•Tổ chức, triển khai giám sát kế hoạch ngân sách của toàn hệ thống hàng tháng; kiếm tra và gửi Báo cáo kiếm tra quyền duyệt chi hàng tháng (bao gồm đánh giá thực hiện ngân sách) của toàn hệ thống cho Giám đốc
•Xây dựng, tổ chức triển khai, giám sát thực thi các chinh sách, quy định, quy trình về tài chính, kế toán, hệ thống kế toán, ghi chép và lập Báo cáo tài chính.
•Thẩm định, kiểm soát ngân sách triển khai các chương trình, chinh sách liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty: chính sách giá bán, chương trình marketing, chính sách bán hàng,…
•Xây dựng, triển khai hệ thống Báo cáo quản trị, thông tin tài chính cho Công ty.
IV.QUẢN LÝ NGUỒN NHÂN LỰC
•Tuyển dụng nhân sự phù hợp với hệ thống, định kỳ thực hiện đánh giá các Cán bộ dưới quyền do mình trực tiếp quản lý để đào tạo phát triển hoặc thay thế, luân chuyển.
•Xây dựng môi trường làm việc có văn hóa, lành mạnh, không bè phái, không nói xấu đồng nghiệp, trao đổi công việc cởi mở, thẳng thắng, không bao che hoặc thỏa hiệp với những cái xấu …
•Thực hiện các biện pháp tạo động lực cho cán bộ, nhân viên đơn vị phụ trách.
V.QUAN HỆ ĐỐI NỘI, ĐỐI NGOẠI:
•Duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng, nhà cung cấp, các cơ quan chức năng liên quan trực tiếp đến các hoạt động chuyên môn của bộ phận (cơ quan thuế, bộ tài chính, các tổ chức tín dụng…) đảm bảo lợi ích và góp phần phát triển hình ảnh, thương hiệu, giữ gìn uy tín của Công ty.
VI.BÁO CÁO:
•Thực hiện báo cáo định kỳ, phát sinh với Giám đốc Công ty.
•Các công việc khác do Giám đốc Công ty giao.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi tại buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc


VII.YÊU CẦU CÔNG VIỆC
•Hiểu biết sâu sắc về người tiêu dùng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm, đặc biệt là bánh kẹo, hạt hướng dương, đồ uống.
•Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và khả năng đặt đơn hàng tốt.
•Kỹ năng quản lý, giám sát đội ngũ nhân viên làm việc đạt hiệu quả tốt.
•Các kỹ năng đàm phán ký kết hợp đồng, kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống giao tiếp và tình huống kinh doanh.
•Quản lý bán hàng thành công
•Kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ tốt.
•Thiết lập mối quan hệ/phối hợp tốt với các phòng ban nội bộ để đạt được hiệu quả cao trong công việc.
•Làm việc độc lập, theo nhóm tốt.
•Chấp nhận đi công tác tỉnh theo yêu cầu của công việc.
•Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và khả năng chịu được áp lực cao.
VIII.Quyền hạn:
•Đề xuất các vấn đề có liên quan đến trách nhiệm và nhiệm vụ được giao, tham gia xây dựng và cải tiến hệ thống quản lý.
•Đề xuất các phương án nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ và mang lại hiệu quả cao cho công ty.
IX.Quyền lợi, Lương,Thưởng:
•Lương thoả thuận tuỳ theo năng lực
•Được xét nâng lương theo quy chế trả lương- thưởng của Công ty.
•Được hưởng theo quy chế trả lương - thưởng của Công Ty

Quyền lợi





Được hưởng theo quy chế trả lương - thưởng của Công Ty





Du lịch trong và ngoài nước





BHXH, BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-24 23:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Bán Hàng Khu Vực Miền BắcTop management - Mã tin đăng: 904445. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 33 Thợ Nhuộm - Cửa Nam- Hoàn Kiếm - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Cấp quản lý điều hành, Bán hàng, Thực phẩm & Đồ uống
Cấp bậc
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/10/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây