Quản Lý Bán Hàng

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN G.A HOÀNG GIA PHÁT
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Lập kế hoạch kinh doanh:

Xây dựng tuyến bán hàng cho Nhân viên bàn hàng, quản lý danh sách khách hàng

Thực hiện các báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ cạnh tranh, Nhà phân phối, quản lý nhân viên bán hàng

Thực hiện kiểm tra, giám sát và đôn đốc hoạt động bán hàng

Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của đối thủ cạnh tranh, các chương trình khuyến mãi

- Đảm bảo doanh số:

Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra

Theo dõi và đôn đốc Nhân viên đạt chỉ tiêu ngày, tuần và tháng

Hỗ trợ Nhân viên bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày

Đảm bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá, đúng thời hạn

- Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên bán hàng bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá, đúng thời hạn
Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ Nhân viên bán hàng

Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho Nhân viên, lên lịch làm việc cùng Nhân viên ngoài thị trường

Huấn luyện cho Nhân viên tiêu chuẩn trưng bày và qui trình trưng bày chuẩn của Công ty

Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng Nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời

Truyền đạt đến Nhân viên những chính sách, chủ trương, quyết định, quy định của Công ty

Xây dựng môi trường làm việc tích cực và ổn định

Xây dựng tinh thần làm việc cao, khen thưởng kịp thời đối với những Nhân viên có thành tích tốt

- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng

Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, giải quyết kịp thời những thắc mắc của khách hàng

Đảm bảo việc phục vụ khách hàng một cách công bằng đối với tất cả khách hàng như: phân phối hàng, giá cả, chương trình khuyến mãi

Kiểm soát Nhân viên bán hàng trong việc cập nhật thông tin khách hàng

Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế ..... Ưu tiên Nam.

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý kinh doanh khu vực (ASM)

- 3 năm kinh nghiệm bán hàng và phân phối sản phẩm

- Có kỹ năng thuyết phục và giao tiếp hiệu quả

- Có kỹ năng đào tạo và huấn luyện Nhân viên

- Kỹ năng quản lý đội nhóm

- Khả năng chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập

- Khả năng phân tích và xữ lý vấn đề

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi


  • Lương cứng: từ 10-15tr tùy theo năng lực.

  • % Hoa hồng trên doanh số từng tháng

  • Thời gian thử việc: 2 tháng. (ứng viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc).

  • Tăng lương theo hiệu quả công việc.

  • Được hưởng các chế độ BHXH, Ngày nghỉ, Nghỉ lễ theo luật lao động và quy định của công ty.

  • Du lịch, team building, 8/3, 20/10. …vv

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-08-29 10:30:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Bán Hàng - Mã tin đăng: 778497. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 29 Hoàng Việt, P4, Quận Tân Bình

Thông tin chung

Ngành nghề
Thể dục/Thể thao, Kinh doanh, Quản lý điều hành
Cấp bậc
Quản Lý Cấp Cao
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây