Quản Lý Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI KINH ĐÔ
Mức lương
thoả thuận
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 302 Cầu Giấy, Cầu Giấy
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Kiểm soát việc gia hạn hợp đồng, tổ chức rà soát các HĐT hết hạn và nhắc lịch gia hạn HĐT đối với các CSKH cơ sở, hỗ trợ đàm phán các trường hợp khó, đảm bảo đạt chỉ tiêu 100% các khách thuê hết hạn trong tháng được đàm phán xong và chốt phương án gia hạn.
- Tổ chức quản lý và lưu trữ các hồ sơ liên quan đến khách thuê tại các DA; kiểm soát việc thực hiện theo dõi và cập nhật toàn bộ giấy tờ hồ sơ của các CSKH cơ sở
- Hàng tháng tổ chức phân tích, đánh giá tình hình kinh doanh, hoạt động các khách thuê tại các DA  từ đó có báo cáo đề xuất/giải pháp hỗ trợ hợp lý các khách thuê kinh doanh, hoạt động kém tại TTTM-VP
- Giám sát quản lý công việc của CSKH cơ sở và tham gia vào việc đánh giá kết quả thực hiện công việc của chuyên viên CSKH cơ sở.
- Báo cáo công việc của bộ phận trực tiếp cho Giám đốc/Phó Giám đốc KD TTTM-VP.
- Hàng quý tổ chức thực hiện đánh giá độ hài lòng của Khách thuê, Khách hàng mua sắm đảm bảo 100% Khách hàng thuê tại các DA nắm được các quy định, tiêu chuẩn và tuân thủ đúng, đủ cũng như đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng mua sắm, sử dụng dịch vụ, không có phàn nàn nào xảy ra. Tiếp thu các ý kiến đóng góp xây dựng, nâng cao chất lượng dịch vụ của TTTM-VP
- Tổng hợp tình hình kinh doanh, doanh thu, kế hoạch marketing của các khách thuê tại từng DA
- Phối hợp với các bộ phận nhắc nợ, thu hồi công nợ và quản lý rủi ro công nợ của khách thuê, đảm bảo không có nợ xấu, tồn đọng kéo dài
- Hỗ trợ CSKH cơ sở thực hiện giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách thuê
- Hàng tháng, lập kế hoạch CSKH cho từng DA, đảm bảo không quên, sót việc, các kế hoạch được thực hiện đầy đủ, đạt mục tiêu đề ra
- Thu thập thông tin các chương trình/hoạt động marketing của TTTM-VP đối thủ để đề xuất các ưu điểm có thể học hỏi, áp dụng tại TTTM-VP của mình nhằm kích cầu và tăng foot fall và doanh thu
- Nắm rõ mọi thông tin về các dự án của Công ty

Yêu cầu công việc

• Giao tiếp tốt, Kỹ năng truyền đạt thông tin & soạn thảo văn b;
• Hiểu biết về thị trường bất động sản, cho thuê, bán lẻ và nhu cầu tiêu dùng ở Việt Nam
• Cẩn thận, tỉ mỉ, ôn hòa, có trách nhiệm
• Linh hoạt, nhạy bén, xử lý tốt các tình huống phát sinh
• Đã từng có kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp bán lẻ,
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc cho các chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước trong lĩnh vực/ hoạt động tương tự
• Khả năng lập kế hoạch và triển khai chương trình hành động
• Có khả năng thích nghi, chịu được áp lực trong công việc, khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với các đơn vị cung cấp dịch vụ.

Quyền lợi

- Cơ hội đào tạo tại nước ngoài, phát triển và thăng tiến
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, thân thiện, cạnh tranh lành mạnh.

- Mức lương: Thương lượng tùy thuộc kinh nghiệm và năng lực.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-25 19:52:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 2720472. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 93 Lò Đúc, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Bất động sản, Xây dựng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây