Quản Lý Cửa Hàng Bánh Su Kem Beard Papa's

CÔNG TY CỔ PHẦN SAKUKO VIỆT NAM
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
hà nội , quận hoàn kiếm, hà nội , quận hai bà trưng, hà nội , quận đống đa, hà nội , quận cầu giấy
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý nhân sự tại Cửa hàng: Sắp xếp, kiểm tra lịch làm việc; kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên; đào tạo và huấn luyện thường xuyên cho nhân viên
- Quản lý cửa hàng trong việc tổ chức, quản lý, điều hành, phối hợp toàn diện các hoạt động của cửa hàng bao gồm: sản xuất, đóng gói thành phẩm, nhân sự, dịch vụ tổ chức nhằm tiến hành kinh doanh đạt các mục tiêu được giao.
- Thời gian làm việc: luân phiên ca, nghỉ 1 ngày/tuần
- Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng: Nắm vững tình hình hàng hóa, doanh thu tại cửa hàng, nắm bắt số lượng tồn kho hàng ngày…
- Quản lý tất cả tài sản tại cửa hàng; báo cáo, kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất
+ Ca 1: 07h30 – 15h30
+ Ca 2: 14h30 – 22h30
* Quyền lợi:
- Thu nhập thỏa đáng theo năng lực làm việc
- Tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa tinh thần, quan tâm, hỗ trợ của Công ty
- Được nhận các chế độ thưởng các ngày lễ tết, lương tháng thứ 13
- Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định của công ty: BHXH, BHYT, BHTN chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật lao động

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B hoặc FMCG, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, khả năng chịu áp lực trong công việc
- Có kỹ năng bếp bánh, ẩm thực, nắm rõ quy trình VSATTP
- Nam / Nữ, tốt nghiệp Trung cấp trở lên

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-05-06 23:16:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng Bánh Su Kem Beard Papa's - Mã tin đăng: 564309. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 4, Tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô Đất O17, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Bán hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/05/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây