QUẢN LÝ CỬA HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ KEIKO VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phòng 2611, Tòa Nhà Star, 23 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về các hoạt động của showroom (Hàng hóa, tài sản, nhân sự).

- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên bán hàng tốt, tuân thủ chặt chẽ quy định của Công ty và TTTM.

- Chia doanh số cho từng nhân viên, đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh số Công ty giao.

- Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng, tình hình xuất – nhập – tồn hàng hóa và công cụ dụng cụ.

- Các khu vực gian hàng: Quầy, tủ, kệ, sàn…luôn sạch sẽ, đúng vị trí quy định, trưng bày hàng hóa hợp lý, bắt mắt.

- Làm báo cáo hàng ngày gửi Ban giám đốc và bộ phận liên quan,…

- Tìm hiểu nhu cầu và phân loại khách hàng: Độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập… để có những chính sách chăm sóc phù hợp.

- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.

- Quản lý database khách hàng của cửa hàng, chăm sóc khách hàng thường xuyên và nhiệt tình.

- Kết hợp với Phòng Marketing thực hiện các chương trình Marketing (Promotion, event, …) nhằm thu hút khách hàng và nâng cao doanh số.


Yêu cầu công việc

-Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Kinh tế, QTKD, Marketing.

- Trên 01 năm kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thời trang hoặc đam mê thời trang).

- Có khả năng quản lý, tổ chức, phân công công việc.

- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

- Khả năng làm việc độc lập tốt, chịu được áp lực công việc cao.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và cầu tiến trong công việc.


Quyền lợi

- Mức lương: Lương cứng + doanh thu cả cửa hàng + phụ cấp.
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm.
- Hưởng trợ cấp thâm niên theo quy định của công ty.
- Hưởng chế độ vào các dịp lễ tết, sinh nhật công ty, tham quan du lịch.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Giờ làm việc: 10h30-18h30 hàng ngày. Tuần nghỉ 1 ngày không vào T7, CN và ngày lễ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-07-30 10:30:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẢN LÝ CỬA HÀNG - Mã tin đăng: 773877. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 26 - Tòa nhà Star City - 81 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán lẻ / bán sỉ, Kinh doanh / Bán hàng, Quản lý điều hành
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/08/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây