Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng - Customer Service Manager

CÔNG TY CP TMDV CỔNG VÀNG (GOLDEN GATE RESTAURANT GROUP)
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội, HCMC
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hướng dẫn và điều hành nhân viên FOH trưc tiếp, cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng để đảm bảo 100% sự hài lòng của khách hàng
Đảm bảo việc thực thi các quy trình vận hành tại FOH của nhà hàng
Tham gia đầy đủ các buổi họp đầu ca, họp tuần, họp tháng cùng AM
Những công việc phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.
Thực hiện Check list đầy đủ theo ca, theo ngày, tuần (ACHIEVE SELF AUDIT CHECK, MS, QA, OC)
Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ BQL và nhân viên FOH về customer service mindset
Chịu các chỉ số KPI liên quan tới dịch vụ khách hàng (MS, Social Network Review, CCTV, CR, QA, OC)
Phối kết hợp cùng quản lý nhà hàng để đưa ra các giải pháp mới cho dịch vụ khách hàng làm hài lòng khách hàng

Yêu cầu công việc

Xây dựng và đào tạo đội ngũ về kiếm thức và quy trình phục vụ, phục vụ rượu, phục vụ các món Á, các món Hải sản
Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
Khả năng giao tiếp tốt, trình bày vấn đề thuyết phục
Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương trong môi trường khách sạn 5 sao
Có kỹ năng ứng xử và xử lý các vấn đề của khách hàng hài hòa

Quyền lợi

- Đãi ngộ: Lương + thưởng PMS + tháng lương 13,...

Review lương hàng năm
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate

Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam
Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá

Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-11-25 15:12:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng - Customer Service Manager - Mã tin đăng: 3065627. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản lý, điều hành
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/12/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây