Nhiệm vụ 1: Hỗ trợ Giám đốc/ Phó Giám đốc điều hành khu vực phối hợp với các phòng ban khác
- Phối hợp với các phòng ban Khối Đầu tư (IND) tìm kiếm phát triển quỹ đất, định hướng pháp lý, định hướng sản phẩm nghiên cứu khả thi
- Tham gia góp ý với Phòng Quản lý thiết kế & dự toán ngân sách (PDB) các phương án thiết kế, giải pháp kỹ thuật, tiêu chuẩn hoàn thiện, chọn lựa vật liệu; kiểm tra đôn đốc tiến độ thiết kế.
Cung cấp thông tin cho phòng Marketing dự án (MKD), phòng Kinh doanh (SALE) để phục vụ công tác bán hàng, quảng bá hình ảnh dự án
Nhiệm vụ 2: Điều phối, quản lý nhóm Điều hành dự án thực hiện các nhiệm vụ sau:
- Lập và theo dõi kế hoạch tổng thể tiến độ tổng thể thực hiện các dự án quản lý gồm pháp lý, thiết kế, thi công, kinh doanh và tài chính cho dự án.
- Phối hợp với phòng Pháp lý dự án (PLG), phòng Quản lý thiết kế & dự toán ngân sách (PDB) và các đơn vị tư vấn (nếu có) thực hiện và theo dõi các thủ tục pháp lý theo kế hoạch lập ra.
- Phối hợp với các phòng ban Khối Tài chính – Kế toán (FAD) & các phòng ban Khối Đầu tư (IND) cập nhật FS; cập nhật kế hoạch ngân sách, dòng tiền thu chi của dự án.
- Phân tích, đánh giá và đề xuất cho Giám đốc/ Phó Giám đốc điều hành khu vực trong việc chọn nhà tư vấn, nhà cung ứng phù hợp, đủ năng lực thực hiện.
- Kiểm tra công việc thực hiện phát sinh của các nhà Tư vấn, nhà cung ứng để tạm ứng, thanh toán theo nội dung hợp đồng.
- Phối hợp, hỗ trợ Giám đốc dự án xây dựng (PD)/ Quản lý dự án xây dựng (PM) trong công tác pháp lý, quan hệ với các Cơ quan chức năng để công tác thi công được diễn ra thông suốt.
- Tham gia giải quyết các vấn đề phát sinh do khách hàng yêu cầu, các yêu cầu của Cơ quan chức năng, chính quyền địa phương.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác được giao
- Thực hiện các báo cáo định kỳ liên quan đến công việc đang phụ trách
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên
Nhiệm vụ 4: Điều phối nhóm điều hành dự án mình phụ trách để đảm bảo hoàn thành tốt công việc được cấp trên giao
- Quản lý, phân công, kiểm tra công việc của các thành viên trong nhóm.
- Kiểm tra, đánh giá & phản hồi lại kết quả của các thành viên trong nhóm
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ / công việc khác theo sự hướng dẫn & phân công của cấp Quản lý trực tiếp/ Giám đốc khối.