Quản Lý Hành Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN LỘC TRỜI
Mức lương
15 - 20 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
An Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác thường xuyên tại An Giang hoặc Làm việc tại An Giang


1. Giám sát công tác hành chính

•Giám sát công tác tiếp nhận & gửi các công văn, giấy tờ, văn bản trong và ngoài đơn vị / bộ phận

•Soạn thảo các loại văn bản căn cứ nhu cầu công việc thực tế và theo mẫu quy định

•Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan

•Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của đơn vị / bộ phận

•Sắp xếp, tổ chức cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại đơn vị / bộ phận và bên ngoài (khi cần thiết)

•Tổ chức thực hiện các cuộc họp, hội thảo, hội nghị, lớp học,… tại đơn vị / bộ phận khi phát sinh

•Theo dõi, ghi chép ý kiến, kết luận từ các cuộc họp, hội nghị và phổ biến đến các phòng/ ban liên quan trong công ty

•Xem xét, kiểm tra báo cáo công việc của nhân viên hành chính để điều chỉnh công việc

•Đề xuất kế hoạch nhân sự, tổ chức ký hợp đồng lao động

•Tổ chức công tác đảm bảo ANTT, ATLĐ-PCCC

•Cung ứng vật tư sản xuất tại Đơn vi.

•Thực hiện các thủ tục Pháp lý theo quy định của pháp luật.

Tổ chức kiểm tra, đôn đốc đơn vị hành chính tại các nhà máy

2. Nhiệm vụ chung

•Tổ chức và phân công nhiệm vụ phù hợp cho nhân viên trong Phòng

•Đào tạo / huấn luyện cho nhân viên trong Phòng

•Giám sát, thường xuyên đánh giá năng lực thực hiện công việc của nhân viên

•Đảm bảo nhân viên tuân thủ về quy chế và quy định

Yêu cầu công việc

•Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Hành chính hoặc các ngành tương đương.

•Ít nhất 5 năm kinh nghiệm về quản lý hành chính

•Trình độ ngoại ngữ: B

•Trình độ tin học: A

•Khả năng lãnh đạo

•Kỹ năng giao tiếp hiệu quả

•Kỹ năng giải quyết vấn đề

•Kỹ năng quản lý thời gian

•Kỹ năng tổ chức và sắp xếp

•Kỹ năng viết và tổng hợp báo cáo

Quyền lợi

- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo qui định.

- Du lịch hàng năm.

- Đào tạo phát triển.

- Môi trường làm việc năng động.

- Khám sức khỏe định kỳ.

- Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

- Lương thưởng cuối năm theo doanh thu.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-02-23 05:15:09

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Hành Chính - Mã tin đăng: 3274520. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 23 Hà Hoàng Hổ, P. Mỹ Xuyên, Tp. Long Xuyên

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Quản Lý Cấp Trung
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/03/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây