Quản Lý Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ VIỆN VIỆT MỸ
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng hệ thống quy định liên quan đến công tác hành chính: Nội quy, quy định, quy chế, cơ chế
- Phụ trách mảng hành chính trong công ty bao gồm các vấn đề liên quan đến thủ tục, hồ sơ, cách thiết lập và quản lý các biểu mẫu lưu hành trong công ty
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Thiện mua sắm thiết bị văn phòng, quản lý tài sản của Công ty. Xây dựng định mức tài sản, quy định, quy trình mua sắm, cấp phát tài sản, trang thiết bị, công cụ lao động, ….
- Quản lý, chỉ đạo công tác văn thư; quản lý chi tiêu, tài chính văn phòng.
- Tổ chức các sự kiện nội bộ và bên ngoài công ty.
- Sắp xếp chuẩn bị cho các cuộc họp.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề
- Vận hành hệ thống lương, thưởng
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty:
- Quản lý công tác PCCC – An toàn lao động
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo của Quản lý HCNS cho BGĐ theo quy định của Công ty.
- Báo cáo theo quy định định kỳ, hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao
- Thực hiện các công việc được giao khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trình độ Đại học hoặc Cao học các ngành quản trị Hành chính – Nhân sự
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Hiểu biết về các quy định pháp luật có liên quan: Luật Lao động, BHXH, tiền lương, thuế TNCN, công đoàn, luật doanh nghiệp…
- Khả năng truyền đạt thông tin chính xác, thuyết phục, khéo léo.
- Kỹ năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, tổ chức các hoạt động xây dựng quan hệ lao động
- Kỹ năng phỏng vấn, tuyển dụng.
- Số ngày làm việc trong tuần: Từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
+ Sáng từ 8h00 đến 11h30
+ Chiều từ 13h30 đến 17h30.

Quyền lợi

- Lương: 10,000,000đ – 15,000,000đ
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước
- Được trang bị đầy đủ công cụ, dụng cụ, trang thiết bị, vật liệu phục vụ công việc
- Được cấp đồng phục 06 tháng/ 1 lần (nếu có)
- Được đào tạo kỹ năng mềm, chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ thuật để nâng cao trình độ quản lý (khi có đề xuất)

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-06-02 10:50:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 1349619. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ VIỆN VIỆT MỸ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự, Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Quản lý điều hành
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây