Quản Lý Hệ Thống Chăm Sóc Khách Hàng Online

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG LÊ
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà NộiTP.HCMAn GiangBình DươngTây Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Gửi thông tin về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng qua Zalo/Facebook. Thực hiện chăm sóc và giải quyết các vấn đề của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy; giúp khách hàng đưa ra quyết định đồng hành cùng Công ty.
- Quản lý, lưu trữ thông tin khách hàng lên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Liên hệ bằng ứng dụng trang bị sẵn để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về Công ty cùng các sản phẩm Tài chính và Trái phiếu. (Trung bình 5-10 cuộc gọi/ngày)
- Tiếp nhận thông tin Data khách hàng có sẵn từ bộ phận Marketing, không cần phải tìm kiếm ở bên ngoài; data chất lượng đã có nhu cầu quan tâm.
- Cập nhật thông tin sản phẩm, chương trình, các tin tức liên quan.... lên tài khoản Zalo/Facebook công ty, các bài đăng đã được phòng Marketing thiết lập.
- Báo cáo lên Trưởng nhóm/Trưởng phòng kết quả công việc cá nhân.

Yêu cầu công việc

- Có laptop cá nhân để hỗ trợ công việc.
- Sử dụng vi tính văn phòng căn bản.
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí tình huống bị từ chối hoặc vấn đề phát sinh
- Giao tiếp tốt; giọng nói dễ nghe, vui vẻ.

Quyền lợi

- Công ty phỏng vấn online nhằm đảm bảo an toàn; nhận việc tại văn phòng.
- Tham gia các sự kiện: Gala Dinner cuối năm; trao thưởng cho các chiến binh xuất sắc nhất; du lịch, team-buiding biển.... cùng nhiều chương trình thi đua khác.
- Được cung cấp các trang thiết bị hỗ trợ công việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái; không gian làm việc rộng rãi, thoáng mát.
- Xét duyệt tăng lương định kỳ 6 tháng, 12 tháng một lần.
- Đào tạo kỹ năng, tư duy, kinh nghiệm định kỳ.
- Cơ hội thăng tiến trở thành team leader, quản lý với cơ chế hấp dẫn; lương cứng từ 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ + hoa hồng nhóm + phụ cấp...
- Hưởng các khoản phụ cấp (chuyên cần...) và thưởng hoa hồng (data chuyển thành hợp đồng, doanh số...)
- Được đào tạo kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ trong 07 ngày đầu tiên; hỗ trợ chi phí học việc (300.000đ).
- Lương cứng: 7.000.000 VNĐ; thử việc tối đa 02 tháng.
• Thời gian làm việc: Thời gian giờ hành chính 8 tiếng mỗi ngày 8h00 – 12h00 và 13h30 đến 17h30.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-19 19:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Hệ Thống Chăm Sóc Khách Hàng Online - Mã tin đăng: 2691625. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 4, Thành phố Sáng tạo Hà Nội, Số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng, Bán hàng, Hành chính/Thư ký/Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây