Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM (VIB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
1, ( Trệt) Và 2 Tòa Nhà Sailing Tower, 111A Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh / 7, Toà Nhà Cornerstone, 16 Phan Chu Trinh, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc:
Chịu trách nhiệm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL theo dòng sản phẩm (Mortgage) đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Trách nhiệm:
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối NHBL;
Thẩm định, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng đồng thời trình ký các cấp phê duyệt liên quan theo quy định của VIB;
Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
Có khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới;
Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng và kiến thức tín dụng tốt;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;
Tiếng Anh: Kỹ năng giao tiếp cơ bản.
ốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, tài chính;
Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương;
Tối thiểu 5-6 năm (đối với SERM)/3-4 năm (đối với SRM)/2 năm (đối với RM)/ dưới 1 năm ( đối với ARM) kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định cho vay và phát triển khách hàng;

Quyền lợi

Lương kinh doanh/hoa hồng hấp dẫn
Thưởng cuối năm theo năng lực
Chế độ BHXH full 100%
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Chế độ 15 ngày phép/năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-01-26 16:53:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 2351860. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 500-1000 nhân viên
Trụ sở: Số 09 Cửa Đông, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây