Quản Lý Khu Vực (Am) Quảng Nam

CÔNG TY CP & DV GIAO HÀNG NHANH
Mức lương
15 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
- Quảng Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Quản lý kinh doanh (Tỷ trọng công việc: 40%)
- Trực tiếp thương lượng, trao đổi, chốt sales với các khách hàng có doanh thu từ mức quy định của công ty trở lên;
- Phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ tại khu vực, đảm bảo giữ được doanh thu và sản lượng trên khách hàng hiện có.
- Giám sát tiến độ của kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy nhằm đảm bảo đạt doanh thu của khu vực;
- Lên kế hoạch và định kỳ gặp mặt, trao đổi với khách hàng trong khu vực quản lý;
- Lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ cho nhân viên trong khu vực quản lý;
* Quản lý vận hành (Tỷ trọng công việc: 25%)
- Phân công, giám sát, điều chỉnh việc sử dụng đối tác bên ngoài (3PLs) để đảm bảo ngân sách và kết quả vận hành;
- Theo dõi báo cáo, giám sát năng suất và tỉ lệ lấy/giao/trả của từng nhân viên, KPI của từng chi nhánh, khu vực. Thúc đẩy, điều chỉnh vận hành nhằm đảm bảo đạt kết quả của khu vực;
- Phân công và xử lý các yêu cầu dịch vụ khách hàng theo SLA và quy trình hiện hành.
- Quản lý việc xuất nhập hàng hóa, lưu trữ, xử lý hàng theo quy trình (Online & Offline);
- Phân công khu vực xử lý/ giao-lấy-trả hàng cho nhân viên, định kỳ đánh giá và tiếp hành sắp xếp lại khu vực theo kết quả công việc;
- Định kỳ/đột xuất đến từng chi nhánh kiểm tra số lượng hàng hóa vật lý, tình trạng hàng hóa, cách xử lý hàng hóa. Ghi nhận kết quả và lập báo cáo theo quy định;
* Quản lý nhân sự (Tỷ trọng công việc: 20%)
- Phân công & giám sát công việc/nghiệp vụ của từng vị trí;
- Điều phối & cân bằng nguồn lực giữa các vị trí làm việc, các khu vực làm việc;
- Thực hiện các nghiệp vụ giám sát, chấm công, ghi nhận kết quả công việc của nhân viên trong khu vực quản lý;
- Định kỳ đánh giá kết quả công việc kinh doanh và vận hành của nhân viên, kiểm tra kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, lập danh sách theo dõi và tái đào tạo;
- Định kỳ/đột xuất đến từng chi nhánh kiểm tra, ghi nhận và xử lý vi phạm quy trình/ quy định/nội quy công ty;
- Tuyển dụng, hướng dẫn nghiệp vụ nhân viên mới;
- Duy trì môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, minh bạch, trung thực, kỷ luật, hợp tác, hướng đến mục tiêu chung của công ty.
- Đào tạo, truyền thông, hướng dẫn định kỳ/theo đợt cho nhân viên về nghiệp vụ và các chính sách, thông điệp, định hướng,... của công ty;
* Quản lý chi phí, CCDC, NVL, tiền COD (Tỷ trọng công việc: 15%)
- Phân công nhân viên thu/chuyển/nộp COD và kiểm tra hằng ngày theo quy trình công ty;
- Lập bảng kiểm soát và hạn mức chi phí vận hành, tiến hành tối ưu và tiết kiệm chi phí theo mục tiêu P&L. Triển khai và định kỳ/đột xuất kiểm tra thực tế từng chi nhánh;
- Quản lý việc sắp xếp, phân chia CCDC/NVL, khu vực làm việc & kho bãi khoa học, đúng tiêu chuẩn;
- Gửi báo cáo chi phí, thực hiện dự toán, tạm ứng, quyết toán theo đúng quy định công ty;
- Lập kế hoạch, theo dõi và đưa các phương án điều chỉnh, đề xuất dự toán về CCDC/NVL và kho bãi. Triển khai tìm kiếm các kho bãi đáp ứng công việc. Phân công và giám sát định kỳ vệ sinh kho bãi;
- Phối hợp với công ty, trực tiếp xử lý các trường hợp nhân viên vi phạm quy định.

Yêu cầu công việc

KIẾN THỨC:
- Kiến thức trong ngành Ecommcerce, Express, Logistics, Retail,...
- Kiến thức vận hành kho, 5S, Kaizen, hoạt động Giao nhận TMDT
- Kiến thức kinh doanh sản phẩm dịch vụ, TMĐT,...
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (chuyên ngành XNK, Logistics, QTKD, Kinh tế...)
- Kiến thức tài chính cơ bản
THÁI ĐỘ:
- Suy nghĩ tích cực, trung thực, đồng cảm & thấu hiểu tốt
- Agility (linh hoạt trong công việc)
- Phù hợp với giá trị cốt lõi công ty
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao
- “Willing to learn” & “Willing to change” (sẵn sàng học hỏi và sẵn sàng thay đổi)
KỸ NĂNG:
- Thành thạo Excel (có thể sử dụng được hàm thống kê, hàm điều kiện, pivot và trình bày chart)
- Kỹ năng tuyển dụng, xây dựng đội nhóm và làm việc nhóm
- Phòng ngừa và giải quyết vấn đề (rủi ro)
- Kỹ năng thuyết trình và nói trước đám đông
- Kỹ năng phân tích dữ liệu
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian
- Kỹ năng bán hàng (selling skills)
- Kỹ năng ra quyết định
- Kỹ năng giao tiếp
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC:
- Có 02 - 03 năm kinh nghiệm quản lý BD, Sales, Operations với level từ Supervisor, Manager trở lên ở các công ty trong ngành Ecommcerce, Express, Logistics, Retail,...
- Trên 2 năm kinh nghiệm bán hàng
- Trên 2 năm kinh nghiệm quản lý quy mô nhân sự ≥ 30 nhân viên

Quyền lợi

Cơ hội thăng tiến - phát triển trở thành Phó Giám Đốc Vùng/ Giám Đốc Vùng.
Được đào tạo, rèn luyện những kỹ năng như bán hàng, kỹ năng đọc - phân tích dashboard, quản lý công việc - thời gian.
Hưởng các chế độ Bảo hiểm theo quy định.
Thu nhập: 15.000.000đ - 30.000.000đ/ tháng
Tham gia khám sức khỏe định kì hàng năm.
Cơ hội học tập, chia sẻ những kiến thức về vận hành, kinh doanh, nhân sự, thị trường,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-08-09 15:02:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Khu Vực (Am) Quảng Nam - Mã tin đăng: 2923951. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/08/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây