Quản Lý Khu Vực (ASM) - Khu Vực Đông Bắc

CÔNG TY TNHH TMDV KỸ THUẬT CAO HÙNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* NHIỆM VỤ CHÍNH
* Lập kế hoạch Kinh doanh:
- Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của các đối thủ, các chương trình khuyến mãi.
- Xây dựng tuyến bán hàng cho Đại diện thương mại, Lịch thực hiện cuộc gọi cho Telesales, quản lý danh sách khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, quản lý Telesales & Đại diện thương mại.
- Thực hiện và kiểm tra bảng theo dõi hoạt động bán hàng.
* Bảo đảm độ bao phủ:
- Giám sát, đôn đốc Telesales & Đại diện thương mại theo Kế hoạch bao phủ
- Cập nhật toàn bộ kế hoạch bao phủ theo định kỳ 2 lần/ năm.
- Phân tích, sắp xếp, tố chức lại kế hoạch bao phủ để đạt hiệu quả cao.
* Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày hàng hóa:
- Theo dõi & hỗ trợ cho nhân viên trong việc trưng bày thông qua các dụng cụ hỗ trợ trưng bày.
- Đảm bảo quản lý Chỉ tiêu trưng bày hiệu quả.
- Hạn chế tình trạng thiếu hàng thông qua quản lý tồn kho hợp lý.
- Đảm bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá và đúng thời hạn.
- Huấn luyện cho Đại diện thương mại về tiêu chuẩn trưng bày của Công ty và quy trình trưng bày chuẩn.
* Đảm bảo doanh số:
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra.
- Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng.
- Đảm bảo xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
- Hỗ trợ Telesales & Đại diện thương mại tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày.
* Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
- Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ.
- Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi.
- Kiểm soát Telesales & Đại diện thương mại trong việc cập nhật thông tin trong danh sách khách hàng
* Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán hàng (Telesales & Đại diện thương mại):
- Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài thị trường.
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.
- Xây dựng cơ cấu lương hợp lý, khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên đạt kết quả cao
- Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới.
- Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng, Nhân viên Giao hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.
* TRÁCH NHIỆM:
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao
- Báo cáo hiệu ứng các chương trình khuyến mãi định kỳ
* QUYỀN HẠN:
- Khi ký HĐ chính thức sẽ được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, BH lao động, chế độ nghỉ phép theo đúng quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước
- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng bán hàng, xử lý tình huống, giao tiếp, quản lý
- Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp
- Thu nhập theo thoả thuận phù hợp với năng lực
- Đề xuất các kế hoạch chính sách, phương pháp thực hiện hiệu quả công việc được giao
- Sử dụng nguồn lực, thông tin của công ty trong phạm vi quy định/ phê duyệt
- Được thăng tiến lên vị trí: ASM
- Được đào tạo phát triển và thăng tiến trong công việc

Yêu cầu công việc

* Giá trị cá nhân
- Thái độ tích cực, chăm chỉ, có trách nhiệm, liêm chính
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
* Năng lực:
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương (ưu tiên ngành máy nông công nghiệp)
- Kỹ năng giao tiếp/ đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Chăm chỉ, năng động trung thực
- Thấu hiểu thị trường
- Thấu hiểu khách hàng
- Lập kế hoạch bán hàng
- Trình bày bán hàng
- Quản lý nhân viên
- Đào tạo phát triển
- Kiểm soát tài chính

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-05-19 09:25:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Khu Vực (ASM) - Khu Vực Đông Bắc - Mã tin đăng: 3512462. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 1686 Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản trị kinh doanh
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây