Mô tả công việc quản trị chung:
Thực hiện kế hoạch đào tạo và chủ động học để nâng cao chuyên môn/tay nghề và phát triển nghề nghiệp.
+ Phát hiện và báo cáo kịp thời các nguy cơ rủi ro trong công việc và đề xuất hướng xử lý với cấp trên
+ Tuân thủ việc thực hiện Quy định Quy chế của Công ty, các tiêu chuẩn dịch vụ thương hiệu, hệ thống các Quy trình, hướng dẫn trong công việc.
+ Tích cực tham gia các hoạt động, đóng góp ý kiến xây dựng môi trường làm việc tốt.
+ Thực hiện kế hoạch hành động đã được duyệt và hoàn thành báo cáo theo quy định.
Mô tả công việc chuyên môn đặc thù:
Xây dựng mối quan hệ:
+ Xây dựng quan hệ với BBN: Sở du lịch Khánh Hòa, các HH du lịch, HH doanh nhân tại Nhatrang
+ Phối hợp với các bộ phận vận hành trong xây dựng sản phẩm, gói bán, triển khai CTBH và triển khai chăm sóc khách hàng lẻ, long stay, khách hàng sự kiện.
+ Quản lý và phát triển mối quan hệ với các đối tác tiềm năng trong các công ty khách hàng
+ Đào tạo, hướng dẫn và phối hợp với CVKD để đảm bảo cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ và hiệu quả cho các bộ phận vận hành.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác TA, Corporate, MICE hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài. Tổ chức và tham giá các sales call, gặp mặt, telesales, FAM trip, hội chợ…
+ Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ, cơ hội hợp tác mới trong thị trường nhằm mở rộng nguồn khách hàng, đạt mục tiêu doanh thu
Phân tích kinh doanh:
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường – điểm mạnh và yếu của đối thủ, xu hướng kinh tế, cung và cầu...
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
Hoạt động bán hàng:
+ Triển khai và hỗ trợ quy trình vận hành theo yêu cầu (VD: chăm sóc đoàn, sự kiện sau khi Sales HO chốt deal, tham gia đề xuất WOW factor và tổ chức WOW site inspection thay mặt Sales HO, trả lời và cung cấp thông tin của Lux Nhatrang cho khách hàng).
+ Tổ chức và tham gia các buổi sales call để close deal hoặc tìm kiếm các cơ hội mới
+ Thúc đẩy triển khai các CTBH tại Lux Nhatrang
+ Quảng bá các Chương trình bán hàng và lập báo cáo lan tỏa CTBH hàng tuần của Lux Nhatrang tại các đối tác TA, Corp
Dịch vụ khách hàng:
+ Hỗ trợ nâng cấp chất lượng dịch vụ và quan hệ khách hàng, tăng số lượng khách hàng trung thành bằng cách cung cấp dịch vụ xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng
+ Hỗ trợ khách hàng nhằm thúc đẩy doanh thu và gia tăng thị phần.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.