QUẢN LÝ KINH DOANH
Quản lý khu vực thị trường: thiết lập, thống nhất & triển khai thực thi các chính sách bán hàng, mục tiêu kinh doanh tới từng Nhà phân phối/Đại lý/Khách Hàng & đảm bảo chỉ tiêu được giao phải hoàn thành.
Kết hợp với bộ phận Marketing, Phân tích tổng hợp, Quản lý sản phẩm phân tích, theo dõi hiện trạng từng nhãn hiệu trong khu vực/kênh phụ trách.
Hỗ trợ các Nhà phân phối/Đại lý/Khách hàng trọng điểm trong việc phát triển các điểm bán và quản trị điểm bán hiệu quả.
Phân tích hoạt động thị trường của khu vực/kênh phụ trách nhằm đưa ra các giải pháp kinh doanh hiệu quả.
Phân tích, đánh giá, hỗ trợ phát triển doanh số/thị phần cho các kênh/khu vực phân phối được giao.
Kết hợp với bộ phận Marketing Brand trong việc sáng tạo và phát triển các vật phẩm quảng cáo tại điểm bán.
Đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ cán bộ thị trường khu vực cách thức làm việc hiệu quả theo nhiệm vụ được giao.
Kết hợp với Bộ phận Bán Hàng và Kế hoạch sản xuất nhằm đáp ứng khả năng cung ứng tối ưu cho từng đối tượng khách hàng hiệu quả.
QUẢN LÝ HIỆU QUẢ ĐẦU TƯ TRANG THIẾT BỊ TRƯNG BÀY
Kết hợp với các bộ phận khác trong quá trình triển khai thực hiện.
Tổng hợp, triển khai và phân tích các hạng mục đầu tư chương trình đầu tư Marketing theo từng điểm bán, từng địa bàn Nhà phân phối/Đại lý
Theo dõi, quản lý, phân bổ nguồn kinh phí Marketing, tình hình thực hiện đến từng thời điểm, số liệu tồn kho, kế hoạch bổ sung các công cụ dụng cụ, đồ dùng hợp lý.
Yêu cầu nhân viên bán hàng, nhân viên hành chính thuộc Phòng Kinh Doanh: Quản lý hồ sơ, thủ tục đầu tư Marketing, các hạng mục chi phí cho các Nhà phân phối/Đại lý, trình Ban Lãnh Đạo phê duyệt, chuyển hồ sơ cho phòng TCKT ra quyết định chi trả đúng thời hạn quy định đối với các hạng mục trong phạm vi Công ty xét duyệt đầu tư.
Theo dõi phân tích chi phí đầu tư Marketing theo từng hạng mục phân bổ cho từng Nhà phân phối/Đại lý, đánh giá hiệu quả của việc triển khai đầu tư Marketing ảnh hưởng đến sản lượng, doanh số của từng Nhà phân phối/Đại lý và từng khách hàng.
Kết hợp cùng Phòng cung ứng tổng hợp, theo dõi các đơn hàng thi công, giám sát tiến độ và báo cáo thường xuyên tình hình triển khai đầu tư Marketing của các nhà cung cấp và Nhà phân phối/Đại lý.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI & CÔNG CỤ LÀM VIỆC:
Hưởng cơ chế thu nhập linh hoạt và theo hiệu quả công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo & tưởng thưởng xứng đáng/kịp thời.
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ hoặc cử đi đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc/ trình độ chuyên môn phù hợp.
Được cấp phương tiện, trang thiết bị làm việc phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng trong công việc được giao hoặc theo đề xuất phù hợp.
Lộ trình thăng tiến trong công việc được đánh giá định kỳ 06 tháng/lần.