4, Tổ chức thực hiện việc theo dõi hàng ngày các khách hẹn và tình hình doanh số của từng vị trí
8, Phân công lịch làm việc của nhân viên, đảm bảo luôn có HLV sẵn sang tiếp và dạy khách từ 5h30 – 21h hàng ngày.
13, Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu doanh số tháng, quý, năm do Ban giám đốc đề ra.
5, Lập kế hoạch và quản lí công việc của nhân viên dưới quyền hàng ngày, tuần, tháng. Huấn luyện và đào tạo chuyên môn, kỹ năng bán hàng, đàm phán và thỏa thuận với khách hàng.
15, Chịu trách nhiệm theo dõi, đối chiếu và thanh toán của khách hàng. Kết hợp với kế toán để có số công nợ chính xác của khách hàng.
14, Chủ động lập kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm
3, Tổ chức họp đội nhóm hàng ngày nhằm cập nhật tình hình khách hàng, các chương trình hỗ trợ bán hàng, tình hình doanh số của từng cá nhân và kế hoạch công việc trong ngày đối với từng cá nhân
10, Tạo tinh thần làm việc cho toàn đội và tăng tính cạnh tranh của đội.
1, Xây dựng kế hoạch và tổ chức đào tạo về sản phẩm dịch vụ, kỹ năng bán hàng, kỹ năng huấn luyện, kỹ năng chăm sóc khách hàng, các chương trình đào tạo cần thiết nhằm đáp ứng yêu cầu hiệu quả công việc.
7, Giải quyết mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng.
6, Giám sát nhân viên Huấn luyện cho khách hàng về chất lương giảng dạy.
12, Phối hợp với các Bộ phận MKT, Group X quay clip luyện tập nhằm đẩy mạnh hình ảnh đội cũng như giới thiệu các bộ môn thế mạnh của Trung tâm ra bên ngoài.
11, Phối hợp với các Bộ phận liên quan tổ chức các cuộc thi đua theo tuần, tháng, năm cho HV nhằm khuấy động phòng tập, kết nối HV, tạo tinh thần tập luyện cho HV.
2, Tổ chức phân bổ chi tiêu doanh số cho từng vị trí theo từng thời điểm
9, Đảm bảo phân chia công việc của NV trong nhóm công bằng, họp nhóm và tìm giải pháp hỗ trợ nhau tốt nhất có thể.
16, Báo cáo công việc đầy đủ theo tuần, tháng (các hoạt động của đội trong tuần đó, kế hoạch làm việc tuần kế tiếp, báo cáo doanh số trước 10h trưa ngày thứ 7 hàng tuần.
17, Thực hiện công việc của cấp trên phân công khi có yêu cầu.