* Nhiệm vụ chính: Chịu trách nghiệm với hoạt động kinh doanh của Công ty tại khu vực Nha Trang- Khánh Hòa thông qua những nhiệm vụ chính như sau:
* Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm về việc tăng trưởng về lợi nhuận, doanh thu thông qua những kế hoạch kinh doanh cụ thể cho khu vực đó. Đồng thời, tổ chức và điều phối hoạt động của các nhân viên bán hàng cấp dưới.
* Xây dựng và quản lý nhân lực:
- Giám sát, đánh giá nhân viên thường xuyên để xác định các vấn đề cần được thay đổi.
- Phân công công việc cho nhân viên hợp lý, có kế hoạch/định hướng thay đổi, phát triển phù hợp.
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, phân công công việc, đánh giá thực hiện công việc của nhân viên.
* Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Tham gia cùng Ban Giám Đốc trong công tác đối ngoại, gặp gỡ giao thương với đối tác và khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch, chính sách kinh doanh phù hợp cho Vùng đúng quy định, chính sách của Công ty.
- Theo dõi việc thực hiện các hợp đồng kinh tế, công nợ khách hàng
- Đốc thúc, hoàn thành chỉ tiêu doanh số, điểm bán hàng Công ty giao.
- Trực tiếp thực hiện và triển khai cho nhận viên giới thiệu, tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty, xử lý hoặc chuyển bộ phận liên quan xử lý những ý kiến phản hồi của khách hàng.
- Triển khai và thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được Ban Giám Đốc đồng ý, phê duyệt.
- Theo dõi kết quả hoạt động kinh doanh, tổng hợp và phân tích, đánh giá kết quả kinh doanh.
- Đàm phán các điều khoản trong hợp đồng kinh tế đảm bảo lợi ích cho công ty để trình Ban Tổng Giám đốc tiến hành ký kết.
* Quản lý hàng tồn kho và Tài sản
- Quản lý công tác cân đối hàng tồn kho đảm bảo chính xác, kịp thời và phù hợp với Quy định của Công ty.
- Quản lý date hàng hóa, đảm bảo không trả hàng cận date về công ty.
- Theo dõi hàng tồn kho vừa đủ để phục vụ nhu cầu thị trường, không thiếu hàng, giá trị hàng tồn kho tối đa là 1 tháng Doanh thu bán hàng.
- Đảm bảo hàng hóa, nguyên vật liệu đủ bán không tồn kho nhiều và không thiếu hàng bán
* Thực hiện các báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
- Báo cáo nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh…
- Đảm bảo số liệu trên hệ thống kế toán đầy đủ, chính xác, kịp thời và khớp với quỹ, tồn kho và chứng từ lưu thực tế.
- Tổng hợp và phân tích báo cáo, đánh giá hiệu quả của hoạt động kinh doanh theo từng tháng, quý, năm.
- Báo cáo tồn kho, công nợ…
* Thực hiện một số yêu cầu khác
- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc nhằm hỗ trợ đạt được mục tiêu của khu vực và Công ty.