Quản Lý Lễ Tân Ca Đêm/Night Manager

ANYA PREMIER HOTEL QUY NHƠN
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
44 Đường An Dương Vương, Phường Nguyễn Văn Cừ, Thành Phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định (Bình Định)
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

• Giám sát và bao quát các hoạt động của Tiếp tân và chức năng hành chính. Supervise and oversee day to day or night to night Front Office operations and administrative functions.
• Chỉ đạo, liên lạc và điều phối chung các hoạt động của Khách sạn. Direct, coordinate and monitor overall Hotel operations.
• Nhanh chóng phản hồi yêu cầu và ý kiến của khách. Attend promptly to all guest requests and feedback.
• Quản lý hoạt động hàng ngày của bộ phận Tiếp tân và Phòng
- Front Desk, Concierge, Reservations.
– bao gồm Tiếp tân, Hành lý, Đặt phòng. Manage daily operation of Front Office & Rooms Divisions
• Tham dự họp giao ban buổi sáng với Tổng Quản lý và Trưởng và Phó bộ phận Tiếp tân. Attend daily morning handover brief with General Manager and FOM or AFOM.
• Thực hiện Kiểm tra tại chỗ. Conduct Site Inspection.
• Các câu hỏi qua điện thoại và email. Telephone and email enquiries.
• Chuẩn bị các báo cáo khách sạn hàng ngày để trình lên Tổng Quản lý. Prepare daily hotel reports for submission to General Manager.
• Phản hồi các thắc mắc qua điện thoại, email và giải quyết than phiền của khách. Attend to phone, email, and walk
-in enquiries, and follows up on guest complaints.
• Tối đa hóa việc bán phòng và doanh thu cho khách sạn. Maximize Rooms Sales and Revenue for the Hotel.
• Quản lý việc tối ưu hóa sử dụng phòng và giá phòng. Manage optimized rooms utilization and room rates.
• Quản lý việc đặt phòng và đảm bảo tất cả các đặt phòng được thực hiện chính xác và nhanh chóng. Manage all Room Reservations and ensure all reservations are entered accurately and timely.
• Thi hành các quy định và nội quy của khách sạn để đảm bảo an toàn cho khách trong phạm vi khách sạn. Enforce security rules and regulations of the hotel to ensure guests&039; safety within the hotel premises.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng/ Phó bộ phận Tiếp tân hoặc Tổng Quản lý. Perform any other duties required from time to time as assigned by FOM, AFOM or General Manager. Các hoạt động chính:
Core work activities:
• Gửi báo cáo MOD đến các bộ phận hàng ngày và trước khi kết thúc ca trực. Sends copy of MOD report to all departments on a daily basis before finish his shift.
• Cố gắng cải thiện dịch vụ. Strives to improve service performance.
• Quan sát các hành vi phục vụ khách của nhân viên và phản hồi cho từng cá nhân. Observes service behaviors of associates and providing feedback to individuals.
• Tham gia và việc tìm hiểu các tai nạn của nhân viên và khách. Participates as needed in the investigation of associate and guest accidents.
• Đảm bảo các chính sách của khách sạn được thực hiện đúng, các quy trình kỷ luật và hồ sơ được hoàn tất theo đúng Tiêu chuẩn. Ensures property policies are administered fairly and consistently, disciplinary procedures and documentation are completed according to Standard and Local Operating Procedures (SOPs).
• Ghi nhận các vấn đề của khách trong hệ thống kiểm tra phản hồi khách hàng. Records guest issues in the guest response tracking system.
• Tương tác với khách thường xuyên để nhận phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và mức độ hài lòng nói chung. Interacts with customers on a regular basis throughout the property to obtain feedback on quality of product, service levels and overall satisfaction.
• Duy trì mối quan hệ mật thiết với tất cả các bộ phận để hỗ trợ các hoạt động và mục tiêu của khách sạn và giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động chung của khách sạn. Maintains a strong working relationship with all departments to support hotel operations and goals and to expedite the resolution of any problems that may arise through the general operation of the hotel.
• Thực hiện việc kiểm tra tất cả cơ sở vật chất, an toàn, nhân viên, an ninh và bảo dưỡng. Conducts regular inspection tours of the entire facility for appearance, safety, staffing, security, and maintenance.
• Truyền đạt thông tin đến các bộ phận một cách nhanh chóng. Communicates any variations to the established norms to the appropriate department in a timely manner.
• Hiểu và, nếu cần, thực hiện tất cả kế hoạch khẩn cấp về tai nạn, thương vong, thang máy, trộm cắp, tội phạm, bom, hỏa hoạn, … Understands and, if necessary, implements all emergency plans including accident, death, elevator, thefts, vicious crimes, bombs, fire, etc.
• Hỗ trợ nhanh chóng các yêu cầu của khách. Provides immediate assistance to guests as requested.
• Phản hồi và xử lý các vấn đề và than phiền của khách. Responds to and handles guest problems and complaints.
• Hỗ trợ hoạt động khách sạn và nhu cầu quan hệ khách hàng. Supporting hotel Operations and Guest Relations Needs.
• Hiểu và tuân thủ các chính sách và quy trình chống thất thoát. Understands and complies with loss prevention policies and procedures.
• Nhấn mạnh việc làm hài lòng khách hàng trong các buổi họp giữa các bộ phận và tập trung vào việc liên tục cải thiện. Emphasizes guest satisfaction during all departmental meetings and focuses on continuous improvement. Các mục tiêu hỗ trợ Supporting goals
• Xem lại các cấp nhân viên để đảm bảo dịch vụ khách hàng, nhu cầu hoạt động và mục tiêu tài chính phù hợp. Reviews staffing levels to ensure that guest service, operational needs and financial objectives are met.
• Nêu gương tích cực trong các mối quan hệ với khách. Sets a positive example for guest relations.
• Đảm bảo việc tuân thủ các chính sách, tiêu chuẩn và quy trình. Ensures compliance with all policies, standards and procedures.
• Trao quyền cho nhân viên để cung cấp một dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Empowers associates to provide excellent customer service.
• Đảm bảo các nhân viên hiểu về mong đợi dịch vụ khách hàng. Ensures associates understand customer service expectations.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
Diploma or Degree of Hotel Profession.
• Có kinh nghiệm ở vị trí Tiếp tân.
Experience in Reception position.
• Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng.
Experience in field of Customer Service.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Computer skill: Proficient in Microsoft Office.
• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
English: fluent in both writing and speaking skills.
• Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.
Careful, scrupulous, honest.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

Được hưởng nhiều “Chính sách phúc lợi” bao gồm: Quà kết hôn, quà sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...
Thu nhập: thỏa thuận tùy theo năng lực.Phụ cấp 1 bữa cơm/ ca làm việc.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.
Được thưởng lương Tháng 13, Phép năm, BHXH.
Được tham gia nhiều hoạt động: Sinh nhật nhân viên, bình chọn nhân viên xuất sắc Tháng/ Năm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-09-21 07:33:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Lễ Tân Ca Đêm/Night Manager - Mã tin đăng: 2202666. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ANYA PREMIER HOTEL QUY NHƠN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Lễ Tân (Receptionist), Giám Sát Dịch Vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/10/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây