Quảng cáo, tiếp thị, xây dựng các thương hiệu PNJ:
- Tổ chức triển khai và thực hiện các hoạt động tiếp thị, bao gồm nghiên cứu thị trường và tiếp thị khu vực, quảng cáo và chiến dịch PR theo sự hướng dẫn của nhãn hàng và kế hoạch của Công ty.
- Xây dựng, phối hợp và triển khai các chương trình bán hàng tại các Cửa hàng và Chi nhánh trực thuộc.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Chăm sóc hình ảnh, thương hiệu hệ thống tại thị trường nhằm tăng tính nhận diện thương hiệu tại thị trường.
Tham gia, hỗ trợ thực hiện chương trình tri ân, thu hút khách hàng trong khuôn khổ các chương trình do Công ty triển khai.
Nâng cao thương hiệu và thị phần của PNJ tại khu vực Miền Trung.
Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách.
Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing phù hợp với thị trường nhằm quảng bá thương hiệu và đẩy mạnh phát triển các nhãn hiệu và các thị trường tỉnh theo chỉ đạo của Giám Đốc chi nhánh.
Báo cáo phân tích hiệu quả các chương trình Công ty đang triển khai thực hiện tại Chi nhánh, làm cơ sở cho việc xây dựng các chỉ tiêu hoạt động của các bộ phận và của Công ty.
Tổ chức khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch marketing tại khu vực cũng như tham mưu cho Giám Đốc chi nhánh và các bộ phận khác các phân khúc thị trường còn trống để thực hiện các cơ hội kinh doanh.
Cập nhật, phân tích các thông tin, xu hướng mẫu, kiểu dáng và giá cả sản phẩm từ đối thủ. Tham mưu cho Ban Giám đốc chi nhánh, phòng kinh doanh chi nhánh về phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với thị trường.
Truyền thông - PR:
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với các cơ quan chức năng: Sở, Bộ có liên quan, cơ quan báo chí, truyền thông.. tại thị trường.
Lên kế hoạch truyền thông nội bộ cho chi nhánh khi có yêu cầu. Thực hiện triển khai các kế hoạch truyền thông nội bộ theo định hướng công ty.
Chủ động kết nối và phát triển Thực hiện các hoạt động CSR, các mối quan hệ với các nhóm cộng đồng, Tổ chức tình nguyện hợp tác thực hiện đồng hành cùng các chương trình CSR tại chi nhánh.
Trực tiếp làm việc và tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng (Sở, Bộ có liên quan), báo chí, truyền thông tại thị trường khu vực.
Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách.
Phối hợp với công đoàn truyền thông các hoạt động trao nhà mái ấm tại chi nhánh.
Cung cấp các thông tin cần thiết cho các báo quảng cáo, website của công ty theo sự phân công của Giám Đốc Chi nhánh và Nhãn hàng, phòng truyền thông công ty.
Lựa chọn kênh/ phương tiện truyền thông phù hợp để thực hiện kế hoạch truyền thông theo chủ chương của công ty và chi nhánh.
Tổ chức sự kiện:
Phối hợp cùng Công đoàn, chi đoàn lên chương trình và kế hoạch thực hiện các chương trình tại chỗ cho cán bộ công nhân viên chi nhánh.
Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Tổ chức các sự kiện theo kế hoạch công ty và chi nhánh.
Quản lý, điều hành công việc của nhân sự trong phòng:
Thực hiện đánh giá thành tích theo thang thành tích đã xây dựng cho từng vị trí bộ phận, đề xuất khen thưởng hoạc các hinh thức kỷ luật đối với các nhân sự trong bộ phận lên Ban Giám Đốc Chi nhánh.
Kiểm soát, đốc thúc, động viên nhân viên hoàn thành tốt công việc theo đúng thời hạn.
Để xuất định biên nhân sự cho bộ phận.
Định hướng công việc cho từng đầu mục công việc của bộ phận.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Lập kế hoạch nhân sự, phân công công việc tại bộ phận phù hợp theo yêu cầu.
Kiểm soát công việc của bộ phận theo mục tiêu giải pháp chi nhánh.
Đào tạo, đề xuất đào tạo cho đội ngũ nhân viên nâng cao trình độ và kiến thức.