1. Quản lý đào tạo nhân viên
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận F&B.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của bộ phận F&B.
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
2. Quản lý tài chính
- Quản lý doanh thu chung của các outlet trong bộ phận
- Trực tiếp ký giảm giá và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
3. Quản lý hàng hoá, tài sản
- Trực tiếp làm các PO (purchsing order) mua thực phẩm, đồ uống hàng ngày liên quan đến bộ phận.
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho tổng quản lý số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp xử lý các loại món ăn, đồ uống bị hư hỏng.
- Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.
4. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
- Báo cáo GM kết quả giải quyết.
5. Quản lý đặt bàn
- Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc.
- Trực tiếp lên hợp đồng và trình GM duyệt và tổ chức thực hiện.
- Cùng bếp trưởng lên các loại thực đơn ăn
- Cùng Bar lên thực đơn đồ uống
- Cùng phụ trách tiệc/sự kiện lên các chương trình tiệc
6. Điều hành công việc
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của BQL
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
- Chuẩn bị các báo cáo cho Giám đốc điều hành, Hội đồng quản trị theo quy định.
7. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu
chuẩn, quy trình hướng dẫn của F&B.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho tổng quản lý.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của các bộ phận thuộc F&B.