QUẢN LÝ NHÀ HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN THÀNH (TIEN THANH SHAREHOLDING COMPANY)
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Bình Dương , Thị Xã Thuận An
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Quản lý nhân viên

- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.

- Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới.

- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp NV theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.

- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.

- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.

- Sắp xếp điều động NV thực hiện công việc.

- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.

- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

* Quản lý tài chính

- Trực tiếp theo dõi số lượng tiền TIP hàng ngày.

- Trực tiếp ký và theo dõi việc hủy hóa đơn bán hàng hàng ngày.

* Quản lý hàng hóa, tài sản

- Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.

- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.

- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ, tài sản hàng tháng, giải trình cho Tổng quản lý số lượng hư hỏng, mất mát.

- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.

- Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.

* Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng

- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thỏa mãn của khách theo quy trình công ty.

- Báo cáo Tổng quản lý kết quả giải quyết.

* Quản lý đặt bàn

- Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc.

- Trực tiếp lên hợp đồng và trình Tổng quản lý duyệt và tổ chức thực hiện.

- Cùng bếp trưởng lên thực đơn hàng ngày và đặt tiệc.

* Điều hành công việc

- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.

- Điều động NV thực hiện công việc.

- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.

- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chi thị của Tổng quản lý.

- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.

- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.

* Quản lý tiêu chuẩn phục vụ

- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.

- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Tổng quản lý.

- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.

* CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY:

* Đầu giờ

- Kiểm tra hình thức cá nhân.

- Xem xét các công việc trong ngày, lịch đặt bàn.

- Xem báo cáo, đề nghị…của ngày hôm trước.

* Trong giờ

- Giải quyết các công việc phát sinh.

- Đi 1 vòng để kiểm tra toàn bộ hoạt động của nhà hàng vào mỗi đầu ca sáng và chiều.

* Cuối giờ

- Xem xét các công việc trong ngày, các việc còn tồn đọng.

- Đi 1 vòng kiểm tra các bộ phận 1 lần cuối.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên

- Kinh nghiệm: từ 2 năm trở lên

- Năng động, ham học hỏi và có mục tiêu rõ ràng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-12-10 15:40:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẢN LÝ NHÀ HÀNG - Mã tin đăng: 1008564. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Lô G11- KCN Quế Võ- Huyện Quế Võ- Bắc Ninh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhà hàng / Dịch vụ ăn uống
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/01/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây