Quản Lý Nhà Hàng

OLD HANOI RESTAURANT
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ 18Tôn Thất Thiệp, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội - Ba Đình (Hà Nội)
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng:
- Điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng.
- Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách. Với
- Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
trình phục vụ và tiễn khách.
những đoàn khách quan trọng, quản lý nhà hàng phải ra chào đón khách, trực tiếp điều hành quá
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Nắm và hiểu rõ các ‘chương trình khuyến mãi” tại nhà hàng để giải thích cho khách hàng và
truyền đạt cho nhân viên
- Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên.
Đảm bảo chất lượng món ăn:
- Kiểm soát hoạt động chế biến món ăn, đồ uống
- Kết hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xây dựng, cải tiến thực đơn của nhà hàng
- Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống khi ra đồ.
Quản lý và đảm bảo chất lượng nhân sự:
- Thực hiện phân công nhiệm vụ cho các cá nhân, bộ phận trong nhà hàng.
- Phối hợp với Phụ trách đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo.
- Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động của nhân viên
- Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên nhà hàng
- Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng; đánh giá nhân viên sau thử việc.
- Thực hiện các thủ tuc hành chính khác theo quy định của Công ty
- Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác/ hoặc cho thôi việc đối với nhân viên trong nhà hàng;
- Thực hiện chấm công hàng tháng cho nhân viên nhà hàng
- Chủ động tổ chức hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên
Marketing:
- Đề xuất các ý tưởng MKT, kinh doanh lên Tổng quản lý, BGĐ
- Thực hiện hệ thống đánh giá về khách hàng (Các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn)
- Phối hợp cùng nhân viên MKT phụ trách trực tiếp thực hiện các hoạt động MKT theo kế hoạch đã được duyệt.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.
trực tiếp các nhà hàng.
theo quy định của công ty, chuyển các thông tin về khách hàng cho nhân viên MKT phụ trách
- Đề xuất giá bán sản phẩm
- Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.
Quản lý tài chính:
-Trực tiếp ký và theo dõi việc thực hiện các chính sách khuyến mãi cho khách hàng của nhân viên thu ngân.
-Trực tiếp theo dõi, kiểm soát tiền doanh thu bán hàng, tiền TIP hàng ngày.
-Trực tiếp ký và theo dõi việc phát hành và huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
Quản lý hàng hóa, tài sản:
-Trực tiếp kiểm tra và ký duyệt các order hàng hóa, trang thiết bị, công cụ dụng cụ
-Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản hàng tháng, giải trình cho ban giám đốc về số lượng hư hỏng, mất mát và lên kế hoạch sửa chữa, thay thế.
-Ký các phiếu xuất tài sản, thực phẩm, món ăn
-Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho
-Trực tiếp xử lý các loại món ăn hư hỏng
Triển khai phổ biến và thực hiện các quy trình, quy định của Công ty
- Tổ chức phổ biến và triển khai thực hiện các quy trình, quy định đã ban hành.
- Đề xuất cải tiến, sửa đổi các quy trình, quy định
Điều hành công việc:
-Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên
-Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
- Điều phối nhân sự và kiểm soát nhân sự hoàn thành các nhiệm vụ được giao
-Tổ chức thực hiện các yêu cầu, chỉ thị của cấp trên
-Xây dựng kế hoạch hành động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao:
- Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của TGĐ.
- - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Yêu cầu
- Có năng lực quản lý, lãnh đạo
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, linh hoạt, sáng tạo.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, trong đó có ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương;
-Nam/Nữ, dưới 45 tuổi;
-Ngoại hình ưa nhìn
-Tốt nghiệp hệ trung cấp nghiệp vụ du lịch nhà hàng khách sạn trở lên;
- Nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao;
- Kỹ năng:
+ Biết sử dụng vi tính văn phòng
+ Biết cách trình bày bằng văn bản
+ Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện mục tiêu;
+Tiếng Anh giao tiếp;
+ Kỹ năng giao tiếp tốt;
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 15 -20 triệu
- Theo quy định của nhà nước.
+ Đóng BH ngay sau khi ký hợp đồng
+ Nghỉ phép năm
+ Ăn ca,
+ Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, ốm đau, lễ tết.....
+ Du lịch

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-15 11:07:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Nhà Hàng - Mã tin đăng: 619451. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

OLD HANOI RESTAURANT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản Lý Điều Hành, Giám Sát Dịch Vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây