Quản Lý Nhà Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MẶT TRỜI ĐỎ (REDSUN)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tình hình tài chính: Doanh thu, chi phí (cost, quỹ lương,…)
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty về tình hình kinh doanh của nhà hàng.
- Chất lượng dịch vụ khách hàng:
+ Chăm sóc khách hàng khi trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
+ Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lập kế hoạch và phối hợp tất cả các hoạt động của nhân viên tham gia trong việc phục vụ thực phẩm và đồ uống trong nhà hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
+ Tiếp thị chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng đến khách hàng
+ Thiết lập kênh khách hàng thân thiết qua khách hàng đã sử dụng dịch vụ
- Điều hành hoạt động của tất cả các bộ phận trong nhà hàng:
+ Phân công công việc, sắp lịch làm việc hiệu quả cho các bộ phận.
+ Chịu trách nhiệm về chất lượng nhân sự toàn thể nhân viên nhà hàng: Hiệu quả công việc – luôn kiểm tra và duy trì tiêu chuẩn phục vụ tốt nhất; Độ ổn định nhân sự, ứng xử của nhân viên – thiết lập mối quan hệ giữa các đồng nghiệp một cách hiệu quả, thể hiện phong cách chuyên nghiệp có lối sống tốt về đạo đức, thái độ … đối với tất cả khách hàng, cấp trên, các trưởng bộ phận và nhân viên khác…
- Soạn và quản lý các giấy tờ, văn bản hành chính phục vụ nhà hàng
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng: Kiểm tra, giám sát hàng tuần lịch bảo trì, bảo dưỡng tất cả các đồ đạc, phụ kiện và thiết bị điều hành; công tác vệ sinh, cảnh quan nhà hàng…
- Phối hợp với Bộ phận Nhân sự để giải quyết các thủ tục cho người lao động, hướng dẫn đào tạo hội nhập…
- Đối nội đối ngoại: Phối hợp với các phòng ban, nhà hàng khác; Làm việc với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương liên quan đến hoạt động của nhà hàng,…
- Được yêu cầu để thực hiện các nhiệm vụ khác khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, trong đó có ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương;

- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị khách sạn nhà hàng, du lich, quản trị kinh doanh hoặc các ngành nghề tương đương khác..;
- Biết sử dụng vi tính văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Biết cách trình bày bằng văn bản
- Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện mục tiêu;
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;

Quyền lợi

Du Lịch
Đào tạo
Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng
Tăng lương
Chăm sóc sức khỏ

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-08-16 19:40:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Nhà Hàng - Mã tin đăng: 2145289. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: >500 nhân viên
Trụ sở: P207, nhà C3, làng quốc tế Thăng Long, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Khách sạn / Nhà hàng, Tổ chức sự kiện / Quà tặng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/09/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây