- Chịu trách nhiệm quản lý tất các hoạt động dịch vụ hàng ngày của Clubhouse bao gồm khu vực Tiền sảnh, Pro-shop, Nhà hàng/các khu vực ăn uống, Bếp và các hoạt động khác liên quan đến golf, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu sử dụng dịch vụ hợp lý của hội viên và khách hàng.
- Tạo ra môi trường gắn kết, phối hợp các bộ phận trong quá trình hoạt động, mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và thực hiện ngân sách, tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên theo tiêu chuẩn của Công ty.
- Xây dựng ngân sách hoạt động cho toàn bộ phận, lập kế hoạch thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, xây dựng KPI cho từng outlet và kiểm soát chi phí hợp lý. Quản lý và kiểm soát quỹ tiền mặt, nguồn thu/chi của bộ phận.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, kiểm tra thường xuyên và đánh giá hiệu quả hoạt động của bộ phận, xây dựng và đảm bảo quy trình tiêu chuẩn vận hành đáp ứng mục tiêu kinh doanh.
- Lập kế hoạch hành động và triển khai thực hiện các chương trình bán hàng của sales & marketing, phối hợp với phòng kinh doanh tổ chức sự kiện/giải đấu.
- Chịu trách nhiệm quản lý tài sản, trang thiết bị CCDC, cơ sở vật chất hạ tầng của bộ phận, thường xuyên rà soát kiểm tra đảm bảo sử dụng hiệu quả và tiết kiệm năng lượng, vật tư tiêu hao
- Kiểm soát hiệu quả hoạt động các phần mềm quản lý được áp dụng trong bộ phận; đề xuất các biện pháp, các ứng dụng hệ thống quản trị thông tin hiện đại, tiên tiến phù hợp với mô hình hoạt động
- Xây dựng định mức hàng hóa xuất nhập tồn kho, định mức tiêu hao hợp lý
- Thực hiện tuyển dụng, đào tạo, giám sát, sàn lọc nhân viên dưới quyền. Đánh giá hiệu quả công việc và đề xuất các phương án khen thưởng/kỷ luật hợp lý.
- Xây dựng môi trường làm việc phù hợp với nội quy và văn hóa của công ty. Xây dựng bản mô tả công việc, sơ đồ tổ chức đảm bảo mô hình hoạt động hiệu quả
- Lường trước các rủi ro để có biện pháp khắc phục kịp thời
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.