NỘI DUNG CÔNG VIỆC CỤ THỂ
1.Xây dựng kế hoạch công việc trong phạm vi phụ trách.
2.Triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch.
3.Triển khai thựchiện ngân sách trong phạm vi phụ trách.
4.Tham gia xây dựng bộ máy nhân sự (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) trong phạm vi phụ trách.
5.Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự dưới quyền.
6.Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
7.Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi phụ trách.
8.Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.
9.Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
Bố trí sắp xếp nhân sự dựa trên trình độ năng lực của từng nhân viên.
Giám sát giờ giấc, ca làm việc của nhân viên.
Chủ động lên phương án điều hành nhân viên hiệu quả khi có tiệc, vip, hoặc trong các hoạt động của nhà hàng.
10.Điều hành, quản lý hoạt động nhà hàng theo đúng chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn.
11.Tổ chức trình bày, trang trí quầy buffet theo chủ đề, giám sát độ chuẩn hóa của món ăn.
12.Trực tiếp thao tác phục vụ khách hàng khi cần thiết.
13.Thường xuyên kiểm tra và hướng dẫn nhân viên cách hành xử chuyên nghiệp.
14.Thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ và giải quyết các phàn nàn của khách.
15.Đảm bảo khách hàng luôn được thông báo và hướng dẫn đầy đủ các dịch vụ Ẩm thực trong khách sạn.
16.Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.
17.Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện.
18.Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.
19.Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời.
20.Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận.