Sơ lược công việc:
Điều hành mọi hoạt động để đảm bảo nhà hàng vận hành hiệu quả và có lợi nhuận.
Đảm bảo hoạt động kinh doanh tại nhà hàng diễn ra tốt nhất.
Đại diện cho nhà hàng trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức...liên quan đến nhà hàng.
Lập kế hoạch kinh doanh dựa trên các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Duy trì đặc trưng và danh tiếng của hệ thống.
Liên kết những kế hoạch chiến lược, tổ chức ca làm việc cũng như những hoạt động quản lý hàng ngày.
Hiểu rõ các quy định và triển khai triệt để các vấn đề liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm.
Đưa ra ý kiến đề xuất phát triển kinh doanh và Marketing tại nhà hàng.
Có trách nhiệm duy trì doanh thu của nhà hàng cũng như duy trì tiêu chuẩn cao của thực phẩm, dịch vụ, an toàn sức khỏe.
Triển khai, kiểm tra việc duy trì nhận diện thương hiệu trong nhà hàng.
Nhiệm vụ chính:
Chịu trách nhiệm thực hiện việc kinh doanh tại nhà hàng.
Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng.
Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
Gặp, chào hỏi khách hàng và sắp xếp chỗ đặt bàn. Hướng dẫn khách lựa chọn thực đơn khi cần thiết.
Tạo động lực thúc đẩy con đường thăng tiến của nhân viên.
Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng.
Báo cáo cuối ca, tuần, tháng bao gồm các nội dung: Nhân sự, thực phẩm, doanh thu, hoạt động...tới Quản lý khu vực.
Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động của nhân viên.
Giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, phát triển, đào tạo nhân viên trong nhà hàng.
Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại đã được duyệt.
Tuyển chọn, đào tạo, phát triển và khuyến khích nhân viên.
Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành hoàn hảo trong nhà hàng.
Phân tích, lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu và có lợi nhuận.
Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.
Lập kế hoạch đào tạo, phát triển nhân sự tại cửa hàng dựa trên phiếu đánh giá thành tích định kỳ.
Kiểm tra việc tồn kho hàng hóa, nguyên vật liệu và định mức order cho phép.
Đảm bảo các giấy tờ hành chánh pháp lý quan trọng cần có (lưu trữ bản sao y) tại cửa hàng.
Lập kế hoạch kiểm kê tài sản định kỳ.