- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.
- Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng kinh doanh tiếp thị.
- Kinh doanh và tiếp thị, triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong nhà hàng.
- Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.
- Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.
- Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng nếu Trợ lý, GS nhà hàng vắng mặt hoặc không giải quyết được.
- Đại diện cho nhà hàng trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức liên quan đến nhà hàng.
- Trực tiếp làm việc với khách hàng sử dụng dịch vụ và tổ chức thực hiện.
- Quản lý tài chính:
+ Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
+ Đại diện nhà hàng ký kết hợp đồng với nhà cung cấp theo thẩm quyền được phân công.
+ Nhận báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận và tổ chức theo dõi giám sát các báo cáo đó.
+ Thực hiện các báo cáo thống kê về tài chính được giao.
- Quản lý nhân sự, hành chính:
+ Lập kế hoạch phân tích nhu cầu nhân sự và thông qua Giám đốc điều hành duyệt.
+ Xây dựng bộ máy nhân sự đảm bảo các yêu cầu được giao.
+ Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, nội quy của công ty.
+ Phát triển đào tạo đội ngũ kế cận cho bộ khung quản lý của nhà hàng.
+ Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự.
- Đảm bảo công tác an ninh trong nhà hàng đạt hiệu quả cao.
- Quản lý tài sản, hàng hoá:
+ Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.
+ Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.
+ Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu.
+ Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong nhà hàng.
+ Chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong nhà hàng.
- Điều hành hoạt động kinh doanh:
+ Chuẩn bị các báo cáo cho Giám đốc điều hành, Hội đồng quản trị theo quy định.
+ Xây dựng các kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho nhà hàng.
+ Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền.
+ Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng.