Quản Lý Nhà Hàng (Restaurant Manager)

TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN ORIENTAL HOTEL GROUP
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ 38a trần phú, điện biên, ba đình, hà nội - ba đình (hà nội)
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh tại nhà hàng theo sự phân công.
- Kiểm soát hàng hóa, cơ sở vật chất, nhân sự.
Quản lý nhân sự:
- Lên lịch làm việc và điều chuyển nhân sự theo kế hoạch kinh doanh.
- Tham gia tuyển dụng, đánh giá nhân sự , đào tạo nâng cao năng lực, kỹ năng cho nhân viên phù hợp với Chuẩn năng lực.
- Quy mô: 20 – 25 người.
- Xây dựng văn hóa nhà hàng phù hợp với định hướng của công ty.
Quản lý hàng hóa, tài sản:
- Đề xuất sửa chữa, mua sắm công cụ dụng cụ, tài sản đảm bảo nhà hàng vận hành tối ưu.
- Theo dõi, quản lý, báo cáo tình trạng công cụ dụng cụ, cơ sở vật chất tại nhà hàng.
- Kiểm soát hàng hóa tại nhà hàng, hạn chế thất thoát, hư hỏng.
- Quản lý quy trình bảo quản nguyên liệu theo đúng quy định của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan, đề xuất lượng nguyên liệu cần thiết, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ tại nhà hàng.
Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, góp ý của khách hàng.
- Xử lý các khiếu nại về sản phẩm hoặc chất lượng dịch vụ.
Điều hành công việc:
- Quản lý việc đặt bàn và sắp xếp bàn.
- Tổ chức các hoạt động giao nhận, mua sắm hàng hóa, nguyên vật liệu.
- Quản lý doanh thu.
- Quản lý việc chuẩn bị thực phẩm, dụng cụ đi kèm.
Các yêu cầu khác:
- Xử lý tình huống phát sinh tại nhà hàng
- Linh hoạt, đề xuất nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ, hoạt động tại nhà hàng.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của công ty.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm tại một vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ.
- Chủ động và linh hoạt trong tổ chức công việc, ít phải giám sát.
- Tác phong hòa nhã, thân thiện và vui vẻ.
- Tư duy tích cực, tìm ra cơ hội trong mọi thử thách, chịu được áp lực.
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và hoàn thiện bản thân.
- Có định hướng và mong muốn làm việc lâu dài trong lĩnh vực Quản lý nhà hàng.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến cao
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-05-27 01:03:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Nhà Hàng (Restaurant Manager) - Mã tin đăng: 597259. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN ORIENTAL HOTEL GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách Sạn & Nhà Hàng, Quản Lý Điều Hành
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây